Cuộc gặp gỡ đầy thú vị của bầu Đức và bầu Hiển ở Pleiku

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 08:37
4.3 /5 của 3 đánh giá

Bầu Đức và bầu Hiển nhiều khả năng sẽ có cuộc gặp đầy thú vị ở Pleiku khi cùng dự khán xem trận HAGL – Hà Nội tại vòng 10 V.League 2021.

Những ai yêu mến và quan tâm đến bóng đá Việt Nam chắc chẳng còn xa lạ với hai cái tên: Bầu Đức và bầu Hiển. Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) gây dựng nên một HAGL hùng mạnh từ 20 năm trước với hai chức vô địch V.League năm 2003 và 2004. Ngoài ra, ông còn bỏ tiền xây học viện, đào tạo nên lứa cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh… ghi dấu ấn đậm nét ở các đội tuyển quốc gia.

2 ông bầu nổi tiếng nhất Việt Nam

Trong khi đó, bầu Hiển đến với bóng đá muộn hơn, nhưng cũng tạo dấu ấn đậm nét khi Hà Nội vô địch V.League năm lần từ 2010. Đội bóng của ông cũng đóng góp rất lớn vào những thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm qua với sự góp mặt của những Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu hay Hùng Dũng.

Trong quá khứ hai ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam từng có những phát ngôn đả kích nhau gây tranh cãi. Sắp tới đội bóng của bầu Đức (HAGL) và bầu Hiển (Hà Nội FC) sẽ đối đầu với nhau tại vòng 10 V.League 2021 trên sân Pleiku. Trận “derby Việt Nam” giữa Hà Nội và HAGL luôn là cuộc đụng độ được chờ đón nhất, cũng là dịp để người ta đánh giá sự khác biệt trong cách làm bóng đá của 2 cái tên ảnh hưởng nhất Việt Nam là bầu Đức và bầu Hiển.

Theo nguồn tin của VnExpress, bầu Hiển sẽ đến sân Pleiku, và có thể cùng bầu Đức theo dõi trận cầu tâm điểm tại V-League 2021 cuối tuần này. Đây rõ ràng là cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa 2 ông bầu.

HAGL tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà

Nếu điều này trở thành hiện thực, nó sẽ đánh dấu lần đầu tiên hai ông bầu đam mê và chịu chơi nhất Việt Nam ngồi chung khán đài xem các CLB của họ thi đấu với nhau. Việc bầu Đức và bầu Hiển có mặt chung một khán đài theo dõi HAGL đấu Hà Nội là chưa từng có tiền lệ.

>>> Xem thêm: lịch thi đấu v league

Khác với những mùa giải trước đây, HAGL đang được đánh giá cao hơn Hà Nội FC ở V.League 2021. Với sự dẫn dắt của Kiatisak, đội bóng phố Núi đang bay cao với 7 trận thắng và 1 trận hòa sau 9 vòng đấu, đứng đầu BXH với 22 điểm. Trong khi đó Hà Nội đang trải qua một mùa giải chật vật với cơn bão chấn thương.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam