Cựu sao Brazil khiến fan sốc nặng vì đạp xe 600km để… ra mắt CLB mới

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 14:55
5 /5 của 2 đánh giá

Cầu thủ từng cùng ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 là Fred mới đây vừa khiến các fan hâm mộ cảm thấy sốc nặng vì quyết định vô cùng táo bạo. Theo đó, anh đạp xe tới 600km để ra mắt đội bóng mới.

Theo đó, ở tuổi 36, Fred vừa hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Fluminense từ Cruzeiro tại giải vô địch quốc gia Brazil. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các phương tiện nhanh như ô tô hoặc máy bay, tiền đạo này lại đưa ra quyết định vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, anh sẽ đạp xe để tới ra mắt CLB mới. Hành trình sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 và dự kiến kết thúc vào ngày 6/6. Quãng đường mà Fred phải vượt qua có tổng chiều dài lên tới 600km. Được biết, chân sút 36 tuổi sẽ bắt đầu di chuyển từ Belo Horizonte – nơi có đại bản doanh của Cruzeiro và sau đó tới thành phố Rio de Janeira – nơi mà anh sẽ ký hợp đồng gia nhập cùng Fluminense.

Không chỉ tạo ra một quyết định gây sốc mà chân sút này còn tranh thủ quãng đường di chuyển nói trên để làm từ thiện. Theo đó, anh sẽ mang theo rất nhiều thực phẩm để cung cấp cho khoagnr 4.000 gia đình nghoefoo khổ trên quãng đường tới với Rio de Janeiro.

Fred vừa có quyết định vô cùng táo bạo

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, Fred hy vọng sẽ có nhiều đơn vị đồng hành cùng anh trong việc này. Anh viết: “Tôi trông cậy vào các bạn trên hành trình gắn kết này. Tôi đạp xe còn bạn ủng hộ từ ở nhà. Chúng ta cùng đồng lồng cho một thành quả lớn hơn”.

Rõ ràng, đây là một hành trình vô cùng ý nghĩa và sẽ rất đáng nhớ đối với cựu tuyển thủ quốc gia Brazil. Ở tuổi 36, anh không còn quá nhiều thời gian để có thể duy trì thể lực thi đấu bóng đá đỉnh cao, bởi vậy, việc chuyển tới Fluminense gần như sẽ là điểm đến cuối cùng của cầu thủ này.

Anh đạp xe 600km để ra mắt đội bóng mới

Trước đó, anh cũng thi đấu cho CLB từ năm 2009 đến 2016 và có 172 pha lập công, cao thứ ba lịch sử CLB. Đáng tiếc, ở màu áo đội tuyển, anh tỏ ra khá vô duyên. World Cup 2014, Fred là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của những vũ công Samba.

Anh cũng phải chứng kiến thất bại đáng quên 1-7 mà Brazil phải nhận trước ĐT Đức tại bán kết giải đấu này.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết