Đà Nẵng đón tin vui từ Đức Chinh trước trận gặp Quảng Nam

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 14:15
2.2 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2020 diễn ra vào chiều nay (11/6), SHB Đà Nẵng đã đón nhận thông tin rất vui từ trường hợp của chân sút trụ cột đội bóng là Hà Đức Chinh.

từng vắng mặt ở vòng 3 V-League khi thất bại trước trên sân Vinh. Lý do khiến cầu thủ này không thể ra sân là bởi anh dính chấn thương trong trận đấu giữa đội bóng sông Hàn với TP.HCM tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.

Chính bởi sự thiếu vắng của Đức Chinh mà hàng tấn công Đà Nẵng tỏ ra khá “cùn” trong chuyến làm khách tới đất Vinh. Điều đó phần nào cũng khiến họ nhận thất bại 0-1, qua đấy tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu giải với 3 trận thua liên tiếp và vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trước thềm màn chạm trán với ở vòng 4 V-League 2020 diễn ra vào chiều ngày 11/6, Đà Nẵng đã đón nhận thông tin rất vui từ Đức Chinh khi cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi rèn quân mới nhất.

Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Chân sút gốc Phú Thọ đã hoàn thành tốt các giáo án mà ban huấn luyện giao cho đồng thời khẳng định quyết tâm sẵn sàng ra sân ở màn so tài với Quảng Nam sắp tới. Đây rõ ràng là tin vui đối với đội bóng sông Hàn bởi lẽ việc Đức Chinh trở lại sẽ giúp Đà Nẵng có thêm một lựa chọn đáng tin cậy nữa nơi hàng tấn công, qua đó có thể giải quyết vấn đề ghi bàn vốn đang rất đau đầu với .

Kể từ đầu mùa giải, mới có vỏn vẹn 1 pha lập công và chính điều đó khiến họ dậm chân ở vị trí cuối cùng. Hiện tại, những áp lực dành cho HLV Lê Huỳnh Đức đang là rất lớn, bởi thêm một thất bại nữa trên sân nhà vào chiều ngày 11/6 có thể khiến vị chiến lược gia này phải trả giá bằng chính chiếc ghế mà mình đang ngồi.

Và sẵn sàng ra sân khi Đà Nẵng gặp Quảng Nam

Bởi vậy. hơn lúc nào hết, ông rất cần cậu học trò Đức Chinh trở lại và tỏa sáng nhằm giúp đội chủ sân Hòa Xuân có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Còn nhớ, vì đặt niềm tin vào tiền đạo gốc Phú Thọ nên HLV Lê Huỳnh Đức đã không ngần ngại đẩy Đỗ Merlo sang Nam Định, qua đó giúp Đức Chinh thoải mái tên hàng tấn công.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam