Đã rõ lý do Công Phượng bị thay sớm trong trận gặp Quảng Nam

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 09:35
3 /5 của 14 đánh giá

HLV Chung Hae Seong đã giải thích lý do thay Công Phượng ra khỏi sân trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam tại vòng đấu đầu tiên V-League 2020.

V-League 2020 đã chính thức khởi tranh. Và một trong những tân binh được chờ đợi nhất là Nguyễn Công Phượng cũng đã xuất hiện.

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi ở Sint-Truidense, Công Phượng đã được TP.HCM giải cứu. Tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về V-League 2020 và có cơ hội thi đấu cùng với những cầu thủ khá quen thuộc trong màu áo CLB cũng như đội tuyển Quốc gia như Hoàng Thịnh, Tiến Dũng.

Sau 2 trận đấu liên tiếp tỏa sáng tại AFC Cup, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của Công Phượng ở V-League. Và không phụ sự kì vọng đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã có màn chào sân V-Leagie 2020 vô cùng ấn tượng.

Công Phượng đã có màn chào sân V-League khá ấn tượng

Công Phượng đã có màn chào sân V-League khá ấn tượng

Trong tình cảnh TP.HCM gặp khó và bị đối thủ dẫn trước, Công Phượng đã lên tiếng bằng một pha kiến tạo đẳng cấp. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã có quả treo bóng chuẩn xác từ chấm đá phạt cho trung vệ Ngô Viết Phú dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ngay sau tình huống này, Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Xuân Nam. Sự điều chỉnh của HLV Chung Hae Seong khiến nhiều người khá bất ngờ. Thậm chí có người còn cho rằng Công Phượng đã gặp chấn thương nên mới bị thay ra.

Tuy nhiên HLV người Hàn đã có lí giải về điều này: “Hôm nay, chúng tôi chiến thắng nhưng vì bối cảnh phải đá ở AFC Cup sau đây vài ngày nên chúng tôi có những tính toán. Công Phượng ở trận đấu này thể trạng cũng không tốt, tôi phải thay cậu ấy ra sân nhằm có được sự chuẩn bị tốt cho trận gặp Lao Toyota vào ngày 10/3 sắp tới.

Tôi không muốn Công Phượng chịu nhiều áp lực, Công Phượng phải tự tin lại và cần cảm giác thi đấu nhiều hơn. Ngay trong đêm nay, chúng tôi đã phải di chuyển sang đất bạn Lào”.

Công Phượng được thay ra sớm để giữ sức đá AFC Cup

Công Phượng được thay ra sớm để giữ sức đá AFC Cup

Với chiến thắng giòn giã 3-1 trong trận ra quân, TP.HCM đã vươn lên dẫn đầu BXH và giúp cuộc đua V-League 2020 trở nên vô cùng hấp dẫn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam