HLV HAGL tiết lộ lý do Tuấn Anh không ra sân ở trận đấu với Than Quảng Ninh

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 07:35
2.8 /5 của 71 đánh giá

Trong chiến thắng 1-0 mà HAGL giành được trước Than Quảng Ninh tại vòng 1 V-League 2020, Tuấn Anh đã bất ngờ không được ra sân. Sau màn so tài nói trên, HLV Lee Tae Hoon của đội chủ nhà cũng đã lên tiếng giải thích về điều này.

HAGL đã khởi đầu V-League 2020 suôn sẻ bằng chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Tuy nhiên, đội trưởng của CLB là Tuấn Anh lại bất ngờ không được ra sân trong màn so tài vừa qua. Điều này khiến không ít cổ động viên đội chủ nhà cảm thấy lo lắng về tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Dù vậy, chia sẻ sau màn so tài với đội bóng đất mỏ, HLV HAGL là Lee Tae Hoon đã lên tiếng trấn an cổ động viên về tình hình của Tuấn Anh. Theo đó, ông cũng tiết lộ lý do giải thích tại sao cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu với Quảng Ninh.

Cậu ấy đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, CLB HAGL muốn cầu thủ này nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực. Tuấn Anh là một cầu thủ quan trọng, vì thế, chúng tôi cần cậu ấy có thể lực tốt nhất để sẵn sàng cho một chặng đường dài cùng với đội bóng", vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Tuấn Anh không ra sân ở trận thắng Than Quảng Ninh

Ngoài việc chia sẻ về tình hình của Tuấn Anh, HLV Lee Tae Hoon cũng đồng thời có những phát biểu về cuộc so tài vừa qua với Quảng Ninh. Theo đó, ông chưa cảm thấy thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù đội bóng đã giành chiến thắng.

Dù giành chiến thắng, tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt. Tôi chắc chắn phải khắc phục điều này trong các trận đấu sắp tới để đội bóng chơi tốt hơn. 

HLV HAGL đã lên tiếng giải thích về điều này

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả 3 trận đấu đầu tiên đều gặp các đối thủ mạnh. Dù vậy, HAGL cần cố gắng tốt nhất từng trận đấu, bởi những Viettel, Hà Nội FC đều rất mạnh”.

HAGL đang rất được chờ đợi ở mùa giải năm nay sau khi có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng trước thềm V-League 2020. Họ là một trong số các đội bóng đá đáng xem nhất tại Việt Nam nhiều năm qua và chắc chắn các fan hâm mộ sẽ chờ đợi vào những màn trình diễn bùng nổ của đại diện phố Núi trong mùa bóng 2020.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam