Đại thắng BATE Borisov, HLV Emery chia sẻ đặc biệt về Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 07:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery đã có sự khen ngợi đặc biệt đến Ozil sau sự trở lại ấn tượng của Arsenal trước BATE Borisov.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại đáng xấu hổ trước BATE Borisov ở trận lượt đi, Arsenal đã có màn huỷ diệt đối phương trong trận tái đấu ở trận lượt về. Đây là trận đấu của các trung vệ khi cả 3 bàn thắng đều thuộc về những cầu thủ thi đấu ở vị trí này.

Ozil cuối cùng cũng trở lại đội hình xuất phát của Arsenal

Trung vệ Volkov bên phía BATE Borisov ghi bàn phản lưới nhà giúp Arsenal có bàn mở tỉ số trước khi Mustafi cùng Sokratis ấn định chiến thắng 3-0 cho các Pháo thủ. Mặc dù vậy, sự trở lại của Mesut Ozil trong đội hình chính thức mới là điều mà các CĐV Arsenal vui mừng nhất. Thực tế trên sân cũng cho thấy tầm quan trọng của ngôi sao này là lớn đến thế nào.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Unai Emery cũng đã có những chia sẻ đặc biệt về cậu học trò: “Hôm nay anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy muốn. Tôi đã bảo anh ấy phải cố gắng để luôn sẵn sàng ra sân như hôm nay, như 2 tuần trước. Tôi vui với những gì anh ấy làm được, đúng với những gì chúng tôi muốn từ anh ấy”.

HLV Emery khen ngợi Ozil sau trận thắng BATE

“Tinh thần của Ozil hôm nay là rất tốt. Chất lượng chơi bóng và khả năng kết nối với toàn đội của Ozil là tốt. Tôi nghĩ chúng tôi cần mọi cầu thủ phải chơi bóng được như vậy. Hôm nay anh ấy đã chơi bóng rất tích cực và đóng góp quan trọng vào chiến thắng của toàn đội”. HLV người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.