Giữa bão tin đồn mâu thuẫn với Sarri, Hudson-Odoi phát biểu khiến NHM Chelsea cảm thấy ấm lòng

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Callum Hudson-Odoi là người ấn định tỉ số 3-0 cho Chelsea trước Malmo trong trận đấu tại Europa League vừa qua. Phát biểu sau trận đấu, Hudson-Odoi khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể vô địch giải đấu dưới sự dẫn dắt của Sarri.

Tham khảo thêm:

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều nguồn tin cho hay Hudson-Odoi đang cảm thấy không hạnh phúc dưới thời HLV Sarri. Mặc dù có phong độ khá ấn tượng nhưng anh thường xuyên không có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Đỉnh điểm là trong trận gặp Man United tại vòng thứ 5 cúp FA vừa qua, Hudson-Odoi chỉ có tên trong danh sách dự bị, Hudson-Odoi trên ghế dự bị với gương mặt nhìn Sarri đầy tức giận.

Nhiều thông tin cho rằng Hudson-Odoi đang có mâu thuẫn với Sarri

Bước vào trận đấu với Malmo tại Europa League, Hudson-Odoi có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea và chính anh là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea, qua đó giúp The Blues tiến thẳng vào vòng 1/8 của giải đấu. Phát biểu sau trận, Hudson-Odoi phát biểu khiến NHM Chelsea cảm thấy ấm lòng.

“Tôi hài lòng với kết quả này”, Hudson Hudson Odoi nói với BT Sport.

“Tất cả chúng tôi đều làm việc chăm chỉ và chơi rất tốt. Tâm lý của chúng tôi rất mạnh mẽ. Bàn thắng là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn đội trong trận đấu này”

Phát biểu của Hudson-Odoi phần nào cảm thấy yên tâm hơn

“Chúng tôi đủ mạnh để đánh bại bất kỳ đối thủ nào trong giải đấu này”, tài năng trẻ kết luận.

Những phát biểu mới đây của Hudson-Odoi khiến người hâm mộ Chelsea phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc mẫu thuẫn giữa anh và Sarri được giải quyết triệt để. Anh đã từng đề nghị với CLB Chelsea về nguyện vọng muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 nhưng không được chấp nhận. Điều duy nhất khiến tài năng trẻ thay đổi ý định là khi Sarri trao cho anh nhiều hơn cơ hội được ra sân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.