Dàn cầu thủ Hà Nội FC và Viettel thu hút CĐV nữ đến xem đá tập

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giao hữu giữa các cầu thủ Hà Nội FC và Viettel diễn ra vào chiều ngày 22/2 đã thu hút khá nhiều sự chú ý của các cổ động viên nữ.

Chiều ngày 22/2, các cầu thủ Viettel và Hà Nội tiếp tục có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải nhằm chuẩn bị cho V-League 2020 sắp khởi tranh. Ở trận đấu này, hai đội vẫn bất phân thắng bại. Ngân Văn Đại là người mở tỷ số cho Hà Nội FC trong khi Ngọc Sơn đã có bàn gỡ hòa dành cho Viettel và trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Màn so tài giữa hai đội bóng hàng đầu V-League đã nhận được sự chú ý của đông đảo các CĐV nữ. Cho dù không có thông báo mở cửa cho các cổ động viên vào sân theo dõi do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên vẫn có một số lượng fan đến quan sát các ngôi sao của hai đội đá tập.

Sau khi trận đấu kết thúc, đã có nhiều cổ động viên nữ xuống sân xin chụp ảnh và xin chữ ký cùng các cầu thủ.

Đức Huy và Đình Trọng là hai cái tên “đắt show” nhất bên phía Hà Nội FC, đặc biệt là trung vệ sinh năm 1997 khi anh là người có ngoại hình đẹp. Cả hai đều vui vẻ giao lưu với các fan nữ mặc dù vừa trải qua một trận đấu tập khá mệt mỏi.

Đình Trọng chụp hình cùng các fan nữ

Hot boy Trần Danh Trung cũng chơi 90 phút trong trận đấu vừa qua giữa hai đội và anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan nữ đến sân theo dõi trận đấu vừa rồi.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Trận đấu này cũng ghi nhận sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ngôi sao của ĐT Việt Nam và nhà đương kim vô địch V-League, ở trận đấu trước, anh đã không thể tham dự do gặp vấn đề về cơ đùi tuy nhiên ở lần tái đấu này, Hải “con” đã hoàn toàn bình phục và thi đấu rất năng nổ.

Quang Hải trở lại ở trận tái đấu với Viettel

Vào đầu tháng 3 tới, V-League sẽ chính thức trở lại sau một quãng thời gian dài bị lùi ngày khởi tranh do ảnh hưởng của virus Corona. Những trận đấu đầu tiên của các đội bóng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong những quyết định triệu tập của HLV Park Hang Seo cho các trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam.

Một số hình ảnh về trận đấu tập giữa Hà Nội FC và Viettel:

Tiền đạo Danh Trung bên phía Viettel
Trung vệ Duy Mạnh thi đấu trong hiệp 1
Văn Đại mở tỷ số trận đấu
Tiền vệ Đức Huy giao lưu với các fan
Ngọc Hải hỏi thăm Đình Trọng sau trận đấu

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.