Ronaldo “tài trợ nhẹ” bạn gái Georgina 2,5 tỉ đồng mỗi tháng để làm mẹ bỉm sữa

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 14:21
4.8 /5 của 2 đánh giá

Cristiano Ronaldo – siêu sao của Juventus “tài trợ nhẹ” bạn gái Georgina Rodriguez 2,5 tỉ đồng mỗi tháng chỉ để cô toàn tâm toàn ý chăm sóc các con.

Trung bình mỗi tháng Cristiano Ronaldo kiếm được 2,5 triệu euro chưa kể thu nhập từ quảng cáo, bản quyền hình ảnh và công việc kinh doanh riêng. Theo Forbes, CR7 là vận động viên kiếm nhiều tiền thứ 2 thế giới năm 2019 với 109 triệu USD, chỉ đứng sau Lionel Messi với 127 triệu USD.

Hợp đồng 4 năm với CLB Juventus sẽ đem về cho Ronaldo khoảng 138 triệu USD, nhưng anh có thể kiếm nhiều hơn số đó nhờ vào các khoản tiền thưởng.

Ronaldo là một trong những VĐV kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Sở hữu nhiều khoản thu khác nhau mỗi tháng và khối tài sản khổng lồ nên Ronaldo cũng sẵn sàng vung tiền mạnh tay nếu như có nhu cầu. Bên cạnh siêu xe, bất động sản, kinh doanh thì Ronaldo cũng rất biết cách đầu tư cho gia đình và cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Cụ thể ngôi sao của Juventus mỗi tháng chu cấp cho bạn gái 80.000 bảng (tương đương với 2,5 tỉ đồng) để cô toàn tâm toàn ý chăm sóc các con. Hiện tại Georgina đang nuôi dạy bé Alana Martina – con chung của hai người – và ba con riêng của anh.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao

Đương nhiên Georgina không thể từ chối khoản tiền trên. Nhờ danh tiếng của bạn trai mà người đẹp cũng kiếm được tiền không kém từ quảng cáo và kinh doanh. Cô bỏ túi 6.600 bảng cho mỗi post trên Instagram có 16,5 triệu người theo dõi từ một công ty tài trợ.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 35 của mình, Ronaldo được Rodriguez tặng món quà đắt giá là một chiếc Mercedes G-Wagon với giá khoảng 93.000 bảng. Thực tế giá trị của chiếc xe này không thấm tháp vào đâu so với thu nhập của cả Ronaldo và Rodriguez thế nhưng nó là món quà ý nghĩa dành cho ngôi sao của Juventus – một người đặc biệt có thú chơi siêu xe.

Ronaldo “tài trợ nhẹ” bạn gái Georgina 2,5 tỉ đồng mỗi tháng để làm mẹ bỉm sữa

Đến bây giờ thì có thể khẳng định Ronaldo đã tìm tình yêu đích thực của đời mình. Nếu nói Georgina Rodriguez là số hai thì chẳng ai dám nhận mình là số một trong mắt của Ronaldo.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Ronaldo, cô nàng quan tâm khá nhiều đến ngoại hình. Đây cũng là bí quyết để Georgina Rodriguez “khóa chân” Ronaldo trong suốt một thời gian dài và cả 2 đều đang hướng tới hôn nhân.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.