Vợ chồng Phan Văn Đức đón tin vui sau đám cưới

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 11:46
3 /5 của 2 đánh giá

Chỉ ít ngày sau đám cưới, vợ chồng Văn Đức – Nhật Linh đã có được tin vui. Thông tin này đã được vợ của Đức Cọt tiết lộ trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, cuối cùng Phan Văn Đức sẽ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3 tới đây. Tiền đạo sinh năm 1996 đang rất quyết tâm để có thể tìm lại vị trí của mình ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

Không chỉ quay trở lại thi đấu, Văn Đức còn tin vui nối tiếp tin vui khi cô vợ của anh là Nhật Linh đã có em bé. Tin vui trên đã được vợ của Đức Cọt tiết lộ trên mạng xã hội.

Vợ chồng Văn Đức đã có tin vui

Theo đó Nhật Linh đã chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội về cuộc sống hôn nhân sau gần một tháng về nhà chồng. Không chỉ nói về niềm vui sau kết hôn, hot girl Nghệ An còn tiết lộ mình đã có em bé.

Vợ chồng Văn Đức đã rất xúc động khi đón nhận đứa con đầu lòng: “Mình phải run mất 30 phút mới bình tĩnh lại được. Anh còn vui hơn nhiều vì anh mong có em bé lắm luôn. Ai lấy chồng rồi sẽ hiểu được cảm giác mà mình mong chờ tới ngày đạt được nó hạnh phúc biết bao nhiêu”.

Không chỉ chia sẻ cảm xúc, Nhật Linh còn khoe ảnh chụp siêu âm em bé trong bụng. Cô rất hạnh phúc vì em bé rất khỏe mạnh và mũi còn rất cao giống bố.

Em bé có mũi cao rất giống Văn Đức

Hiện em bé đã được 3 tháng và Nhật Linh khá vất vả vì nghén. Sau đám cưới cô đã sụt mất 10kg nhưng vẫn hạnh phúc khi có sự đồng hành của người chồng tâm lý. Dù bận tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng Văn Đức luôn yêu thương, chăm sóc vợ từng chút một.

Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Cả 2 vợ chồng Văn Đức đang ở Nghệ An và xây nhà ở Vinh. 2 vợ chồng sẽ dọn về nhà ở vào mùa hè mới rồi cùng chờ đợi sự ra đời của em bé. Nhật Linh cũng tiết lộ sẽ ở nhà kinh doanh, chăm con để Đức yên tâm thi đấu.

Hi vọng với hậu phương vững chắc như vậy, Văn Đức sẽ có thêm động lực để sớm trở lại trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An cũng như đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.