Dàn sao Barca bảnh bao đặt chân tới Wembley

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 21:31
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Barcelona đã có mặt tại thủ đô London (Anh) để chuẩn bị đối đầu với chủ nhà Tottenham Hotspur tại vòng bảng Champions League 18/19. Đáng chú ý, dàn sao này gây ấn tượng với trang phục vô cùng bảnh bao. 

Xem thêm:

Các cầu thủ Barcelona đã đặt chân xuống thủ đô London (Anh), để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà Tottenham Hotspur tại sân Wembley trong khuôn khổ lượt trận bảng B UEFA Champions League 2018/19.

Vừa ra khỏi máy bay, dàn sao của Barca đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với vẻ ngoài cực kì bảnh bao, thanh lịch của mình. Lionel Messi cùng các đồng đội khoác lên mình bộ vest màu ghi, thắt caravat “ton sur ton” và đi những chiếc giày da bóng bẩy hệt như những tài tử điện ảnh thật sự.

Được biết, để có được hình ảnh đẹp đẽ đầy lịch lãm này, Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã đầu tư cho cầu thủ của mình những bộ trang phục được thiết kế bởi hãng thời trang nổi tiếng Thom Browne. Và tất nhiên, chi phí của những bộ đồ đó không hề rẻ một chút nào.

barcelona
Hình ảnh cực bảnh bao của dàn sao Barca

Set đồ bao gồm 1 bộ vest truyền thống, 1 áo ghi-lê, 1 caravat và 1 đôi giày da có giá là… 4,200 Bảng/bộ. Theo đó, với 20 cầu thủ sang Anh lần này, Gã Khổng lồ xứ Catalunya đã tiêu tốn khoảng 100,0000 Bảng chỉ về mặt hình ảnh cho đội bóng đá. Hi vọng rằng, với những điều kiện tốt nhất mà BLĐ câu lạc bộ mang lại, dàn sao của Barca sẽ có chuyến hành quân tốt đẹp ở xứ sở Sương mù.

messi
Siêu sao Lionel Messi sắn sàng đấu Spurs

Barcalona sẽ có lực lượng tương đối tốt trong cuộc đối đầu sắp tới. Ngoài việc thiếu vắng trung vệ Samuel Umtiti vì chấn thương, các nhân sự còn lại không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tiền đạo Ousmane Dembele cũng lên đường sang Anh, tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ngồi sự bị trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của HLV Valverde.

barca
Các cầu thủ Barcelona thoải mái trước cuộc đối đầu tại Wembley

Ở bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Tottenham Hotspur lại không có được đội hình mạnh nhất khi lần lượt Vertonghen, Christian Eriksen, Dele Alli và Dembele đều gặp chấn thương và không thể ra sân trận đấu này. 

Trận đấu giữa Tottenham và Barcelona tại UEFA Champions League 2018/19 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 4/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.