Cảm động tấm lòng của Văn Toàn dành cho đồng bào miền Trung

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 15:34
2.9 /5 của 8 đánh giá

Chứng kiến mưa lớn kéo dài và lũ lụt gây thiệt hại nặng nề tới các tỉnh miền Trung, ngôi sao của HAGL và ĐT Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn đã lập tức có hành động thiết thực.

Ảnh hưởng của cơn bão số 7 và áp thấp nhiệt đới khiến các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình,...chịu thiệt hại nặng nề. Mưa lớn kéo dài gây lũ lụt làm cho nước dâng cao, cuộc sống của người dân ở những tỉnh này gặp muôn vàn khó khăn. Không chỉ thiệt hại về của, nhiều trường hợp thương vong do lũ cuốn trôi cũng đã xảy ra.

Nhiều cá nhân, tổ chức nhanh chóng chung tay đồng hành đóng góp hỗ trợ bà con vùng lũ và đương nhiên không thể thiếu những cầu thủ, trong đó có các tuyển thủ quốc gia. Sau Anh Đức, một cầu thủ khác của HAGL cũng đã có hành động thiết thực giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Xin chào mọi người. Hôm nay mình lên đây để thông báo với mọi người một việc, và mình nghĩ đó là việc tốt và cần sự lan toả của mọi người cùng hướng về miền Trung.

Trong thời gian qua mình có làm một thương hiệu thời trang riêng. Nó có tên là VATO9's Zone và được mọi người ủng hộ giúp đỡ mình rất là nhiều. Mình cảm thấy may mắn vì mọi người đã sử dụng sản phẩm đầu tiên của mình làm ra. Sau một thời gian bán hàng thì cũng được 1 chút thành quả.

Văn Toàn ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng

Giờ mình quyết định sử dụng chỗ tiền đó để ủng hộ đồng bào Miền Trung vượt qua giai đoạn này. Số tiền cũng không nhiều nhưng đây là thành quả mà mình kiếm được ngoài bóng đá. Số tiền này bên mình sẽ chuyển vào tài khoản của chị Thuỷ Tiên để chị có thể mang tới tận tay cho người dân miền Trung như những gì chị đang làm".

Vừa qua, Văn Toàn đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bằng một thương hiệu thời trang riêng mang tên VATO9's Zone. Với sự "hợp tác" quảng cáo nhiệt tình đến từ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu,...lợi nhuận sau đợt mở bán đầu tiên mà Văn Toàn thu về được rơi vào khoảng 50 triệu đồng.

Văn Toàn đấu giá áo đấu để giúp quê hương đợt dịch Covid-19

Tấm lòng của Văn Toàn rất đáng quý bởi anh quyết định quyên góp toàn bộ số lời thu được từ công việc kinh doanh của mình. Càng ý nghĩa hơn khi đây không phải lần đầu tiên chân sút 24 tuổi làm từ thiện. 

Đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua, Văn Toàn cũng từng bán đấu giá áo đấu để thu về 300 triệu đồng giúp quê hương Hải Dương. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.