Quang Hải và dàn sao Hà Nội FC chung tay ủng hộ miền Trung

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 16:39
3.3 /5 của 6 đánh giá

Theo sau các tuyển thủ Việt Nam, mới đây, Quang Hải và dàn sao Hà Nội FC cũng tham gia vào một dự án ý nghĩa để góp phần chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ảnh hưởng của cơn bão số 7 và áp thấp nhiệt đới khiến các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình,...chịu thiệt hại nặng nề. Mưa lớn kéo dài gây lũ lụt làm cho nước dâng cao, cuộc sống của người dân ở những tỉnh này gặp muôn vàn khó khăn. Không chỉ thiệt hại về của, nhiều trường hợp thương vong do lũ cuốn trôi cũng đã xảy ra.

Nhiều cá nhân, tổ chức nhanh chóng chung tay đồng hành đóng góp hỗ trợ bà con vùng lũ và đương nhiên không thể thiếu những cầu thủ, trong đó có các tuyển thủ quốc gia. Sau Anh Đức, Văn Toàn, đến lượt Quang Hải và dàn sao Hà Nội FC góp sức ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Quang Hải và dàn sao Hà Nội FC tham gia dự án ý nghĩa ủng hộ miền Trung

Dự án thiện nguyện mới đây đã được nam ca sĩ Jack thông báo trên trang cá nhân. Anh kêu gọi một trận bóng đá giao hữu với sự góp mặt của hàng loạt danh thủ và nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào đang gặp khó khăn vì mưa lũ.

“Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sĩ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan toả lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!".

Sau lời kêu gọi của Jack, tính đến hiện tại, 3 tuyển thủ của CLB Hà Nội FC đã đồng ý tham gia, bao gồm Quang Hải, Thành LươngThành Chung. Đây đều là những cầu thủ chủ chốt của đội bóng thủ đô cũng như có tiếng nói trong làng bóng đá Việt Nam

"Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2020. Jack rất vui khi được chia sẻ với mọi người 3 danh thủ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia trận đấu giao hữu , từ thiện hướng tới miền Trung: Danh thủ Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung. Tất cả đang được chuẩn bị và mọi thông tin về giờ và mở cửa bán vé sẽ được update cho các bạn cùng nắm được nhé", Jack vui mừng thông báo trên trang cá nhân.

Quang Hải, Thành Chung và Thành Lương đá giao hữu gây quỹ 

Cả nước đều đang hướng về miền Trung ruột thịt, do đó, mỗi sự đóng góp dù là nhỏ bé lúc này đều rất đáng quý. Hành động của Quang Hải và các đồng đội cũng đến rất kịp thời và xứng đáng được lan tỏa.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.