Dàn sao Hà Nội bảnh bao trong lễ xuất quân mùa giải mới

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 20:43
2.5 /5 của 5 đánh giá

Ngày 26-2, CLB bóng đá Hà Nội đã làm lễ xuất quân tham dự mùa giải 2020. Tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của lãnh đạo, ban huấn luyện và toàn thể các cầu thủ.

Chỉ còn ít ngày nữa là mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh. Và hôm nay, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới.

Trong lễ xuất quân, đội bóng thủ đô cũng chính thức ra mắt chủ tịch CLB, giám đốc điều hành CLB đồng thời ký kết với nhà vận chuyển chính thức và nhà tài trợ đồng hành.

CLB Hà Nội đã làm lễ xuất quân mùa giải mới

Phát biểu trong lễ xuất quân, tân chủ tịch Đỗ Quang Vinh cho biết với lực lượng từ những cầu thủ có sẵn và mới được tuyển dụng, đội bóng sẽ đặt mục tiêu vô địch V-League 2020. 

Ngoài ra, ban lãnh đạo mới của CLB kỳ vọng trong 3-5 năm tới sẽ đưa CLB phát triển theo mô hình CLB chuẩn của châu Âu, và nòng cốt sẽ là lứa cầu thủ trẻ mà đội bóng thủ đô đang đào tạo.

Cũng trong buổi lễ này, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã thay mặt toàn đội quyết tâm thi đấu để đạt kết quả cao nhất ở mùa giải tới. Và một trong những mục tiêu quan trọng nhất của họ là bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League đồng thời thi đấu tốt trong trận Siêu Cúp Quốc gia tới đây.

Đội trưởng Văn Quyết đặt quyết tâm trước mùa giải mới

CLB Hà Nội là đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Đội bóng thủ đô cũng sở hữu nhiều “ngôi sao” đang được rất nhiều người hâm mộ yêu thích và là nòng cốt của các đội tuyển quốc gia trong nhiều giai đoạn như: Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Đình Trọng, Văn Quyết, Thành Lương…

Các cầu thủ kí tặng người hâm mộ trước mùa giải mới

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã tái ký hợp đồng với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và HLV Trần Tiến Anh. Gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột như Nguyễn Văn Quyết, Phạm Đức Huy, Phí Minh Long, Đinh Tiến Thành, Moses.

Ngoài ra đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã có những sự bổ sung chất lượng. Mùa này họ đã đem về rất nhiều nội, ngoại binh sáng giá như Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh, Rimario, Lê Văn Xuân.

Một số hình ảnh khác trong lễ xuất quân của CLB Hà Nội

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam