Dàn tuyển thủ quốc gia áp đảo trong danh sách của AFC

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 14:24
2.5 /5 của 39 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra danh cầu thủ đáng xem nhất tại V-League 2020 trước khi giải đấu trở lại vào ngày 5/6 sau dịch Covid-19. Đáng chú trong danh sách này dàn tuyển thủ quốc gia chiếm đa số.

Đến giờ phút này có thể khẳng định dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã hoàn toàn được khống chế. Giải bóng đá chuyên nghiệp cũng đã trở lại với những màn so tài hấp dẫn ở Cúp Quốc gia.

Vào ngày 5/6 tới, V-League 2020 cũng đã chính thức trở lại với cuộc đối đầu tâm điểm vòng 3 giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Để có được sự trở lại này là kết quả của sự nỗ lực cố gắng đẩy lùi dịch bệnh của chính phủ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các câu lạc bộ và đặc biệt là toàn thể người dân Việt Nam.

Trang chủ AFC đưa thông tin chi tiết về V.League 2020

Để đón chào sự trở lại của V-League 2020, mới đây AFC đã có bài viết ca ngợi và giới thiệu về giải đấu này. AFC đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt khi trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á mùa trước, cả 2 đại diện đều là các đội bóng Việt Nam: CLB Hà Nội và B.Bình Dương.

Bên cạnh đó Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng đưa ra danh cầu thủ đáng xem nhất tại V-League 2020 trước khi giải đấu trở lại vào ngày 5/6 sau dịch Covid-19.

Trong đó đáng chú ý phần lớn những cái tên được đánh giá cao đều là những tuyển thủ quốc gia đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm gần đây.

Quang Hải, Công Phượng nằm trong danh sách cầu thủ đáng xem nhất V-League 2020

Đó là những cái tên quen thuộc như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tiến Linh…

Bên cạnh những cầu thủ nội, AFC cũng đưa ra những cầu thủ ngoại đáng xem ở V-League như Đỗ Merlo của Nam Định, Pedro Paulo của CLB Sài Gòn hay Joseph Mpande của Hải Phòng.

Danh sách những cầu thủ đáng chú ý nhất của các đội bóng tại LS V.League 1-2020 (Theo AFC):

CLB Hà Nội: Nguyễn Quang Hải

CLB TP Hồ Chí Minh: Nguyễn Công Phượng

Than Quảng Ninh: Nguyễn Hải Huy

Becamex Bình Dương: Nguyễn Tiến Linh

CLB Sài Gòn: Pedro Paulo

CLB Viettel: Quế Ngọc Hải

Sông Lam Nghệ An: Phan Văn Đức

Hoàng Anh Gia Lai: Lương Xuân Trường

CLB Quảng Nam: Đinh Thanh Trung

SHB Đà Nẵng: Hà Đức Chinh

DNH Nam Định: Đỗ Merlo

CLB Hải Phòng: Joseph Mpande

CLB Thanh Hóa: Hoàng Vũ Samson

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Lê Tấn Tài

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam