VIDEO: Đánh bại Liverpool, HLV đối thủ òa khóc như trẻ con

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa Southampton và Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Ralph Hasenhuttl đã òa khóc như một đứa trẻ, những giọt nước mắt hạnh phúc.

Vừa qua, Southampton đã gây bất ngờ trước Liverpool khi giành trọn 3 điểm với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Danny Ings ngay ở phút thứ hai. Dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng các học trò của HLV Ralph Hasenhuttl đã thi đấu vô cùng quả cảm, hoàn thành mục tiêu bảo toàn tỷ số trong phần lớn thời gian của trận đấu trước những đợt tấn công như vũ bão của Liverpool.

VIDEO: Đánh bại Liverpool, HLV đối thủ òa khóc như trẻ con

Ngay khi tiếng còi kết thúc cuộc so tài giữa Southampton và Liverpool vang lên, HLV Ralph Hasenhuttl lập tức quỳ xuống sân và bật khóc nức nở. Nhà cầm quân người Áo quá hạnh phúc khi chứng kiến các học trò thi đấu kiên cường để bảo toàn thành công chiến thắng bất ngờ 1-0 trước nhà ĐKVĐ.

Không phải đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng trước Liverpool và đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl đã làm được điều này. Ở mùa này, ngoài Southampton, Aston Villa là đội bóng duy nhất làm được điều trương tự.

HLV Ralph Hasenhuttl khóc nức nở, đó là giọt nước mắt của hạnh phúc khi các học trò của ông đã chiến đấu kiên cường trước nhà đương kim vô địch. Trợ lý của ông sau đó phải tiến đến và an ủi, nhưng dòng nước mắt vẫn lăn trên trên khuôn mặt của HLV 53 tuổi. Thậm chí Klopp, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã phải tiến đến động viên HLV của Southampton.

Giọt nước mắt hạnh phúc của Ralph Hasenhuttl

Trả lời phỏng vấn sau trận, Ralph Hasenhuttl vẫn nghẹn ngào: “Đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Khi các bạn thấy những cầu thủ của tôi chiến đấu như thế nào thì bạn sẽ cảm thấy thực sự tự hào về nó”

“Trước một đội bóng mạnh như Liverpool, bạn phải có màn trình diễn hoàn hảo mới có thể hy vọng giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm được điều đó. Và điều quan trọng là màn trình diễn của các học trò của tôi, họ xứng đáng được vinh danh”

Bàn thắng duy nhất của Ings giúp đội chủ sân ST Mary đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, bằng điểm với Tottenham, đội xếp thứ 4 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Phong Trần

Bình luận bài viết