Ảnh: Hài hước Công Phượng, Thành Chung… ăn gian chiều cao

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 17:05
5 /5 của 2 đánh giá

Các ngôi sao của ĐT Việt Nam để lộ hình ảnh ăn gian chiều cao khi chụp ảnh trước trận giao hữu với U22 Việt Nam chiều qua 27/12.

ĐT Việt Nam đã để các đàn em U22 Việt Nam cầm hòa 2-2 ở trận giao hữu lượt về trên sân Việt Trì (Phú Thọ) chiều qua 27/12. Dẫu vậy, với sự góp mặt của nhiều trụ cột như Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng,… lối chơi của “Những ngôi sao Vàng” đã khởi sắc hơn.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, sự xuất hiện của các ngôi sao ĐT Việt Nam đã giúp NHM cả nước nói chung và hàng ngàn CĐV Phú Thọ thỏa mãn cơn khát theo dõi các tuyển thủ thi đấu. Cùng với đó là những hình ảnh hài hước trên sân cỏ.

Đức Chiến, Công Phượng, Thành Chung cố kiễng chân để ăn gian chiều cao

Đáng chú ý, trong lúc chụp ảnh đội hình xuất phát trước trận, Công Phượng đứng ở hàng sau đã cố gắng kiễng chân nhằm tăng chiều cao. Không chỉ chân sút xứ Nghệ, ngay cả trung vệ Thành Chung có chiều cao 1,79m nhưng cũng "ăn gian" chiều cao trong lúc chụp ảnh trước trận đấu.

Được biết, Công Phượng có chiều cao là 1,68m, thuộc nhóm cầu thủ lùn nhất của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này cùng với Quang Hải (1,66m), Nguyễn Phong Hồng Duy (1,68m), Trần Văn Kiên (1,68m), Nguyễn Văn Toàn (1,70m), Vũ Văn Thanh (1,71m), Nguyễn Trọng Hoàng (1,72m), Đỗ Hùng Dũng (1,72m)...

Có thể thấy, với cách sắp xếp đội hình chụp ảnh trên sân Việt Trì (Phú Thọ) khi Công Phượng đứng hàng sau cùng với Đức Chiến, Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Tuấn Anh và Thành Chung thì khá "thiệt thòi" cho tiền đạo quê Nghệ An.

ĐT Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn với sự xuất hiện các trụ cột

Trong đội hình của tuyển Việt Nam hiện tại, thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường là người nổi bật nhất với chiều cao 1,90m.

Xếp sau là các cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức (1,84m), Quế Ngọc Hải (1,82m), Hồ Tấn Tài (1,80m), Nguyễn Tuấn Mạnh (1,80m), Lương Xuân Trường (1,78m), Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh (1,76m)...

Trong khi đó, hai Thủ môn Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng cùng có chiều cao 1,86m được HLV Park Hang Seo điều động sang đội hình U22 Việt Nam. Chưa kể Đoàn Văn Hậu cao 1,85m nhưng hậu vệ quê Thái Bình đã lỡ hẹn trong đợt tập trung này vì phải điều trị chấn thương.

Đình Thi

Bình luận bài viết