Đá giao hữu, Thanh Hoá và HL Hà Tĩnh vẫn lao vào nhau ẩu đả

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2021 song màn so tài giữa Đông Á Thanh Hoá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn trở thành cuộc ẩu đả của cầu thủ đôi bên.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2021, giống như nhiều CLB khác, Đông Á Thanh Hoá và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận giao hữu nhằm đánh giá sức mạnh đội bóng cũng như giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng.

Dù chỉ là một trận đấu vô thưởng, vô phạt song màn so tài nói trên rốt cuộc lại biến thành màn “đấu võ" của cầu thủ 2 bên. Mọi thứ bắt đầu khi trọng tài chính rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu cho cầu thủ Hà Tĩnh sau pha vào bóng tương đối gắt.

Điều này vô tình khiến HLV Phạm Minh Đức cảm thấy tức giận. Vị chiến lược ấy thậm chí được cho là đã có những lời lẽ không hay dành cho trọng tài chính đồng thời đòi lao vào sân ăn thua đủ với vị vua áo đen này. Rất may, các trợ lý của ông đã ngăn cản HLV Phạm Minh Đức làm điều ấy.

Trận giao hữu giữa Thanh Hoá với HL Hà Tĩnh diễn ra căng thẳng 

Chứng kiến cảnh tương có phần hỗn loạn và thái độ thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết, tân HLV Petrovic bên phía Thanh Hoá đã đưa ra ý kiến nên hủy trận đấu để đảm bảo lại sự bình tĩnh cho cầu thủ 2 bên. Dù vậy, sau tất cả, hiệp 2 trận đấu vẫn diễn ra như bình thường.

Trong hiệp đấu này, bất chấp tốc độ trên sân có phần giảm sút song nhiều pha bóng căng thẳng trên mức cần thiết vẫn diễn ra. Trận đấu bị gián đoạn khi Đình Tùng bị cầu thủ Hà Tĩnh phạm lỗi thô bạo và từ đó cầu thủ đôi bên lao vào sân ẩu đả trước khi có sự can thiệp từ các lực lượng chức năng.

Dù đá giao hữu song cầu thủ đôi bên lại lao vào nhau ẩu đả 

Tới phút 85, Đông Á Thanh Hóa có được bàn mở tỉ số do công của Đình Tùng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau Phi Sơn đã gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Rõ ràng, việc ẩu đả, xô xát trong một trận giao hữu là điều mà không ai muốn thấy bởi điều ấy sẽ để lại hình ảnh không đẹp đồng thời tạo ra các chấn thương không mong muốn với mọi cầu thủ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết