Dani Alves chính thức nói lời chia tay với PSG

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil mới đây đã chính thức tuyên bố sẽ không còn khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp – Paris Saint Germain từ mùa giải sang năm.

Tham khảo thêm:

Trong bài viết trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân, hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã thông báo với các fan hâm mộ về việc anh sẽ chia tay với đội bóng chủ sân Parc de Princes sau 2 mùa giải liên tiếp gắn bó.

“Ngày hôm nay, tôi chính thức khép lại một trang sử nữa trong sự nghiệp, một quãng thời gian với đầy ắp những danh hiệu và những kinh nghiệm quý báu”, Dani Alves chia sẻ.

Alves chính thức chia tay với PSG

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến với gia đình PSG, những người đã giúp tôi tạo nên một phần lịch sử hào hùng của đội bóng. Cả những thành viên trong ban huấn luyện và những nhân viên trong đội, đã luôn dành tình cảm và sự tôn trọng cho tôi từ những ngày đầu tiên”.

Sau khi chia tay Juventus vào năm 2017, Dani Alves đã quyết định gia nhập PSG và chỉ trong 2 mùa giải, hậu vệ này đã có được 5 danh hiệu bao gồm 2 chức vô địch Ligue 1,1 Cúp quốc gia Pháp, 1 Cúp liên đoàn Pháp và 1 Siêu cúp quốc gia.

Hậu vệ phải người Brazil đã có 5 danh hiệu khi đến với PSG

Tổng cộng trong 2 mùa giải, Alves đã có được 73 lần ra sân cho PSG và ghi được 8 bàn thắng. 

Cho dù không thể giúp cho PSG tiến sâu tại UEFA Champions League thế nhưng những đóng góp của Alves cho đội bóng thủ đô Paris là rất đáng kể. Chưa rõ liệu rằng hậu vệ này có quyết định sẽ tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp sau mùa giải năm nay nữa hay không nhưng hiện tại anh vẫn đang rất sung sức và đang hướng tới một chức vô địch Copa America cùng ĐT Brazil trên sân nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp