Trước tin đồn tới Real, Mbappe tiết lộ mục tiêu số 1 của bản thân

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sao trẻ của PSG đã tiết lộ rằng anh mong muốn vô địch Champions League trong tương lai nhưng phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng.

Tham khảo thêm: 

Không quá khi nói rằng, Kylian Mbappe đang là ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi 33 bàn ở Ligue 1, trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, số bàn thắng của anh chỉ kém duy nhất Messi. Sự trưởng thành vượt bậc của bản thân khiến Mbappe muốn giành danh hiệu vô đjch Champions League trong tương lai.

Mbappe muốn giành được chức vô địch Champions League trong tương lai

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo 20 tuổi cho biết: “Với tôi, danh hiệu mà tôi khát khao nhất là Champions League, có lẽ giành được danh hiệu này còn quan trọng hơn việc giành chiến thắng ở cuộc đua Quả bóng Vàng. Nếu là quần vợt, tôi nghĩ QBV được đánh giá cao hơn. Nhưng đây là bóng đá, tôi đề cao yếu tố tập thể”.

“Bóng đá là môn thể thao mà bạn phải chơi với 10 người khác, bạn rất khó giành Quả bóng Vàng nếu không có danh hiệu Champions League. Tôi muốn giành Champions League, đây là mục tiêu số 1 của tôi trong tương lai”.

Sao trẻ này không quá quan tâm tới những tin đồn

Bên cạnh đó, Mbappe không quên lên tiếng về tương lai của mình sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng xoay quanh anh với đội bóng hoàng gia Real Madrid: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, tôi không muốn trả lời những câu hỏi về tương lai của mình. Tôi đang là người của PSG, tôi còn hợp đồng dài hạn với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp