Nhận thất bại ở trận đấu cuối cùng, PSG vẫn đi vào lịch sử Ligue 1

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 05:33
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng duy nhất của Kylian Mbappe ở phút thứ 59 trong trận đấu với Reims đã biến PSG thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ligue 1 ghi bàn ở tất cả các trận đấu trong một mùa giải.

Tham khảo thêm:

PSG đã khép lại mùa giải Ligue 1 bằng một trận thua trước đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều Reims với tỷ số 1-3 chung cuộc, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thủ đô Paris là tiền đạo Kylian Mbappe.

Mbappe ghi bàn ở trận đấu với Reims

Thất bại của PSG giờ không còn là điều đáng được quan tâm, thay vào đó, một kỷ lục mới đã được đội bóng nhà giàu nước Pháp thiết lập, đó là ghi bàn trong tất cả 38 trận đấu ở mùa giải vừa qua tại đấu trường Ligue 1.

Kể từ đầu mùa giải, PSG đã thể hiện sự thống trị của mình tại giải đấu cao nhất nước Pháp, bằng chứng là họ liên tiếp có những chiến thắng mang tính hủy diệt và bỏ xa các đối thủ bám đuổi trên bảng xếp hạng để băng băng về đích trước 6 vòng đấu cuối cùng.

PSG vô địch sớm với sự thống trị ngay từ những vòng đấu đầu tiên

Với việc quá vượt trội so vớ các đối thủ còn lại và đã hoàn thành sớm mục tiêu tại Ligue 1, không có gì quá khó hiểu khi đội bóng thủ đô Paris liên tục có những trận đấu không thực sự thuyết phục ở những vòng đấu cuối khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 9 trận gần nhất tại Ligue 1.

Với cá nhân Mbappe, bàn thắng vừa rồi đã giúp anh lần đầu tiên trong sự nghiệp có được danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1, khi có được tổng cộng 33 pha lập công trong suốt mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp