Tuchel không thể cam kết tương lai của Neymar và Mbappe

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 14:20
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của PSG – Thomas Tuchel cho biết ông không thể chắc chắn hai ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe sẽ ở lại câu lạc bộ vào cuối mùa.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi mới “chân ướt chân ráo” đến với Paris Saint Germain, hai ngôi sao đắt giá của đội bóng nhà giàu nước Pháp là Kylian Mbappe và Neymar đã luôn bị bủa vây bởi những tin đồn sẽ chia tay sân Công viên các hoàng tử để tới với một câu lạc bộ mới.

Và sau một mùa giải được coi là thất bại khi chỉ giành được chức vô địch Ligue 1 và tiếp tục thất bại ở các đấu trường khác như UEFA Champions League và Cúp Quốc gia Pháp, khả năng PSG sẽ mất 2 ngôi sao nói trên là hoàn toàn có thể xảy ra.

PSG có thể sẽ phải chia tay bộ đôi ngôi sao này trong tương lai

Trong một phát biểu mới đây, chính HLV Thomas Tuchel cũng cho biết ông khó có thể chắc chắn về tương lai của hai ngôi sao tấn công trong đội hình của mình.

“Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi muốn tất các các cầu thủ giỏi nhất của mình ở lại với câu lạc bộ. Tuy nhiên tôi không thể chắc chắn về điều này, nhất là trong bóng đá”, HLV trưởng của PSG cho biết.

Ngay cả HLV Tuchel cũng không thể cam kết sẽ giữ chân thành công Neymar và Mbappe

Cả Neymar và Mbappe đều đang dính đến những tin đồn sẽ chuyển sang chơi cho đội bóng hoàng gia Real Madrid, một câu lạc bộ có tham vọng và đang muốn cải tổ đội hình sau một mùa bóng thất bại toàn diện ở cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp