Đây! Bí quyết giúp Ronaldo duy trì thể lực sung mãn dù đã bước sang tuổi 34

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên Instagram, Ronaldo đã chia sẻ tấm hình anh ngồi thiền và thư giãn trong bồn tắm với dòng chú thích: “Phục hồi và thiền định”. Nhiều người tin rằng đây chính là bí quyết giúp Ronaldo luôn sung sức dù đã bước sang tuổi 34.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 34, độ tuổi mà nhiều siêu sao trên thế giới ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp hay tìm cho mình CLB tại Trung Quốc hay Mỹ để tránh khỏi những cuộc cạnh tranh khốc liệt trên sân cỏ. Trong khi đó CR7 vẫn đang thi đấu đỉnh cao và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Bí quyết giúp Ronaldo duy trì thể lực sung mãn dù đã bước sang tuổi 34

Bên cạnh tài năng xuất chúng của Ronaldo, thể lực chính là điều kiện giúp anh duy trì được phong độ đỉnh cao lâu đến như vậy. Để duy trì thể lực ngoài việc dành rất nhiều thời gian ở phòng gym, Ronaldo còn rất chú ý đến việc thư giãn sau quãng thời gian làm việc vất vả.

Ngâm mình dưới dòng nước lạnh và ngồi thiền định chính là phương pháp của CR7. Mới đây trên Instagram, Ronaldo đã chia sẻ tấm hình anh ngồi thiền và thư giãn trong bồn tắm với dòng chú thích: “Phục hồi và thiền định”. Nhiều người tin rằng đây chính là bí quyết giúp Ronaldo luôn sung sức dù đã bước sang tuổi 34.

Mới đây CR7 còn ẵm thêm danh hiệu từ Marca

Cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng Vàng đã góp mặt trong hai trong số ba trận giao hữu trước mùa giải của Juventus cho đến nay, ghi bàn trong các trận đấu với Tottenham và Inter Milan.

Ronaldo dự kiến ​​sẽ góp mặt trong trận giao hữu tiếp theo của Juve với Atletico Madrid ở Stockholm vào ngày 10 tháng 8.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.