Công Phượng lại có cơ hội độc diễn trên hàng công của CLB TP. HCM

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 16:00
3.7 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang rất được HLV Chung Hae-seong tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh xướng các đợt tấn công. Ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, tiền đạo sinh năm 1995 còn có cơ hội độc diễn trên hàng công khi Phi Sơn dính chấn thương.

CLB TP.HCM có buổi tập cuối cùng trên sân Phú Thọ tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2020. Trong buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng của CLB TP.HCM, tiền vệ đội trưởng Trần Phi Sơn không thể nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện. Cụ thể Phi Sơn đã phải bỏ dở buổi tập của toàn đội vì chấn thương nhẹ ở vai. Ngay lập tức tiền vệ này phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế đội bóng.

Không những dính chấn thương, Phi Sơn lại đang trong tình trạng tăng cân không ngừng. Đó cũng là một trong những lý do khiến anh không có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng mang tên Bác 2 trận gần nhất.

Công Phượng tươi rói trong buổi tập của CLB TP. HCM

Nhiều khả năng cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tới. Trong khi đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra khá sung sức và tâm lý cực kỳ thoải mái. Nụ cười của Công Phượng luôn nở trên môi trong suốt buổi tập của đội nhà.

Công Phượng đang rất được HLV Chung Hae-seong tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh xướng các đợt tấn công. Ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, tiền đạo sinh năm 1995 còn có cơ hội độc diễn trên hàng công khi Phi Sơn dính chấn thương.

Ở 2 trận thắng gần nhất của CLB TP.HCM, Công Phượng đang có phong độ tốt ở vị trí ngay sau lưng trung phong Amido Balde với 2 bàn thắng, 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Công Phượng lại có cơ hội độc diễn trên hàng công của CLB TP. HCM

Một trong những điều gián tiếp giúp Công Phượng thi đấu thăng hoa là vì, anh đang được tin tưởng giao trọn vẹn đất diễn trước vòng 16m50 của đối thủ thay vì phải đá cặp với Phi Sơn.

Nói thêm về buổi tập của CLB TP HCM cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, HLV Chung chia các cầu thủ đá nhóm khởi động với bóng, phần lớn thời gian của buổi tập các cầu thủ tập bài đá cố định. Những tình huống phạt góc, đá phạt chếch cánh trái, phải được ban huấn luyện TP.HCM rèn khá kỹ.

Trận đấu giữa TP HCM và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/06 trên sân Thống Nhất.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam