Đè bẹp Aston Villa, MU lập kỷ lục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 07:24
2.7 /5 của 71 đánh giá

Với thắng lợi đậm đà trước Aston Villa, MU thiết lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh về khả năng “xé lưới” đối phương nhờ hàng công ấn tượng.

Rạng sáng nay (10/7), MU có trận đại thắng 3-0 trước Aston Villa ngay trên sân khách ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, qua đó thu hẹp khoảng cách với Leicester City xuống còn 1 điểm và tràn trề cơ hội lọt vào Top 4 cuối mùa.

Không những vậy, thắng lợi đậm đà này còn giúp Quỷ Đỏ thiết lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu cao nhất xứ sương mù thắng 4 trận liên tiếp với số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

MU có thắng lợi đậm đà trước Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh

Trước đó, MU đã lần lượt đánh bại Sheffield với tỷ số 3-0, đại thắng Brighton cũng với 3 bàn không gỡ và ngược dòng đè bẹp Bounermouth 5-2 ở vòng đấu trước. Những chiến thắng giòn giã xuất hiện đều đặn chứng tỏ sự gắn kết trong lối chơi và sự sắc bén của hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Hàng công của MU mùa giải năm nay đang thể hiện phong độ thực sự ấn tượng với “mũi đinh ba” Rashford, Martial, Greenwood. Chỉ riêng bộ ba này đã ghi tổng cộng 56 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường – vượt qua cả tam tấu Salah, Mane và Firmino của tân vương Liverpool.

Qua đó thiết lập kỷ lục ghi bàn mới ở Ngoại hạng Anh

Đáng chú ý, pha lập công ở cuộc so tài này giúp tài năng trẻ Mason Greenwood đi vào lịch sử của MU khi san bằng thành tích với tiền đạo lẫy lừng của MU – Wayne Rooney. Theo đó, thần đồng 18 tuổi trở thành cầu thủ tiếp theo ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh của Quỷ Đỏ.

Thắng lợi trước Aston Villa giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17. Quan trọng hơn, nó giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thu hẹp khoảng cách với Leicester City xuống còn 1 điểm và “sáng cửa” kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Vòng 35, Man United tự tin tiếp đón Southampton trên sân nhà (14/7). Cứ tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như hiện tại thì chiến thắng đang nằm trong tay Quỷ đỏ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.