Đội trưởng Sint-Truidense phàn nàn chất lượng đội hình, Công Phượng có cơ hội ở trận đấu tới?

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua 0-4 trước Kortrijk ở vòng đấu vừa qua đã khiến đội trưởng của Sint-Truidense không giấu nổi sự thất vọng và anh đã lên tiếng phàn nàn về chất lượng đội hình của câu lạc bộ

Tại vòng đấu thứ 10 giải vô địch quốc gia Bỉ, Sint-Truidense đã có một trận đấu vô cùng đáng quên khi để cho Kortrijk đè bẹp với tỷ số 4-0. Quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, đội trưởng câu lạc bộ đã lên tiếng chỉ trích và chê trách tinh thần thi đấu của các đồng đội.

“Bóng đá đẹp sẽ không giúp cho bạn bất cứ điều gì nếu không giành được thắng lợi, chúng tôi đã để thủng lưới quá dễ dàng và thua tới 4 bàn. Nếu cứ tiếp tục thi đấu theo cách này, thời gian tới sẽ rất khó khăn”.

“Tôi không muốn nhắm đến bất kỳ ai, nhưng tinh thần thi đấu của chúng tôi đang có vấn đề”, đội trưởng Botaka cho biết.

Sau khi nhận xét về màn trình diễn của cả đội, Botaka cũng cho biết anh rất cảm ơn những cổ động viên đã vượt đường xá xa xôi để luôn theo sát với các diễn biến của đội nhà từ đầu mùa giải.

Với tình hình thi đấu như ở thời điểm hiện tại, Sint-Truidense thực sự cần sự thay đổi khi HLV Marc Brys dường như đang quá bảo thủ với lối xây dựng đội bóng của mình và không tạo nhiều cơ hội cho những cầu thủ dự bị, cụ thể là Công Phượng.

Công Phượng cần được trao nhiều cơ hội hơn

Những cơ hội ở các vòng đấu tới nên được trao cho các cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị, những làn gió mới sẽ ít nhiều đem lại sự đột biến cho Sint-Truidense ở các vòng đấu tới.

Công Phượng tuy không phải là sự lựa chọn tốt nhất trên hàng công, tuy nhiên anh cũng là người có khả năng kết nối các mũi tấn công và việc tiền đạo của ĐT Việt Nam được vào sân ở các trận đấu tiếp theo là điều cần thiết để Sint-Truidense có thêm niềm tin vào những kết quả có lợi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết