De Bruyne dính chấn thương, Pep Guardiola lo sốt vó

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 09:04
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin de Bruyne khiến HLV Pep Guardiola vô cùng lo lắng khi anh bị thay ra sớm trong trận đấu với Chelsea ở bán kết cúp FA.

Ngôi sao số một của Man City, Kevin De Bruyne đã bị thay ra ngay sau hiệp một trong trận bán kết cúp FA với Chelsea với một vấn đề về mắt cá chân.

De Bruyne giữa tuần qua đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu tứ kết lượt về cúp C1 với Borussia Dortmund. Bất chấp Pep đưa ra 8 sự thay đổi trong đội hình ra sân của Man City, anh vẫn được cho đá chính. De Bruyne dường như đã dính chấn thương mắt cá chân trong một pha va chạm với N'Golo Kante.

Bruyne dính chấn thương ở trận gặp Chelsea

Tiền vệ này nhanh chóng được thay thế bởi Phil Foden, vì Man City không muốn mạo hiểm với trụ cột trước giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Đội bóng của Pep Guardiola đặt mục tiêu lên ngôi trên 4 mặt trận, họ cần giành vé vào chung kết cúp FA trước màn đọ sức ở chung kết cúp Liên đoàn Anh vào tuần tới với Tottenham. Nhưng bàn thắng của Ziyech sau một pha kiến ​​tạo thuận lợi của Werner sau giờ nghỉ, đã khiến Man Xanh nói lời chia tay với cúp FA.

Mục tiêu quan trọng nhất của Man City ở mùa giải này là lần đầu tiên vô địch cúp C1, họ sẽ gặp PSG ở bán kết.

Sau trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ thông tin về tình trạng của De Bruyne: "Cậu ấy bị đau. Ngày mai họ sẽ đi kiểm tra, nhưng họ nói với tôi rằng nó có vẻ không ổn."

Nói về nguyên nhân có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong 2 trận đấu gần nhất, Pep cho biết: "Chúng tôi chỉ có 2 ngày rưỡi để chuẩn bị cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được ra sân.”

Chưa rõ De Bruyne phải nghỉ thi đấu bao lâu

Chỉ có Thomas Muller (18) là có nhiều pha kiến ​​tạo hơn De Bruyne (16) trên mọi đấu trường mùa này trong số tất cả các cầu thủ ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tiền vệ người Bỉ đứng thứ 5 về số cơ hội tạo ra (101) và cũng đã ghi 8 bàn. Thời gian sẽ trả lời liệu anh có bỏ lỡ nhiều trận đấu sắp tới của đội chủ sân Etihad hay không.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.