GĐKT DNH Nam Định đáp trả gay gắt VFF và BTC V-league

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 14:45
2.4 /5 của 4 đánh giá

Bức xúc trước những sai lầm của trọng tài, Giám đốc kỹ thuật của CLB DNH Nam Định Nguyễn Văn Sỹ đã đáp trả gay gắt quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như BTC giải V-league.

Cách đây không lâu, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ liên quan đến công tác trọng tài. Ông khẳng định: "Các phát ngôn mang tính chỉ trích đối với các trọng tài, VFF và Ban tổ chức giải sẽ bị xử lý bởi hình ảnh giải đấu là điều rất quan trọng. Trọng tài sai sót sẽ được xử lý nhưng với những người làm bóng đá, các phát ngôn làm ảnh hưởng xấu hình ảnh giải sẽ bị kỷ luật".

Dù vậy, trước những sai phạm của trọng tài trong các trận đấu của Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất bức xúc. Ông thẳng thừng đáp trả quy định xử phạt của VFF cũng như BTC giải V-league. "Giải đấu tổ chức như vậy có đẹp đâu mà sợ xấu.

Các anh làm như thế tại sao chúng tôi lại không nói. Bởi vì nhà tài trợ cho đội bóng, vì sự sống còn của đội bóng, vì nền thể thao của cả một địa phương. Chúng tôi không nói để các anh muốn làm sao các anh làm à?”.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ bức xúc với trọng tài

Thực tế, những chỉ trích từ phía Nam Định dành cho các vị vua áo đen là có cơ sở khi lần thứ 3 trong mùa giải năm nay, Nam Định mất điểm vì những quyết định sai lầm của trọng tài. Gần đây nhất, pha phất cờ báo việt vị sai của trọng tài biên K Đức Tuấn đã khiến Nam Định mất oan một bàn thắng trong trận đấu với Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn 2.

“Trước trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ, dù chúng ta 3 trận chỉ cần 1 điểm nhưng chưa chắc bằng đội cần 9 điểm đâu. Và điều tôi cảnh báo đã xảy ra. Ở mọi góc độ quay đều nhìn thấy rõ đó là tình huống người ta nhặt quả bóng từ trong lưới ra khỏi trận đấu và điều đó thực sự rất khó cho chúng tôi”, ông Sỹ nói thêm.

Ông Sỹ cũng nhấn mạnh việc Nam Định làm văn bản kiến nghị lên VFF và BTC giải không phải đề đòi lại điểm số nữa mà là để đánh thức BTC. Bất kì một sai sót nào lúc này đều ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện đua tranh suất trụ hạng cũng như tấm vé ở lại V-league mùa bóng năm sau của mỗi đội bóng. 

Nam Định nhiều lần gặp bất lợi vì trọng tài tại V-league 2020

Sau khi trắng tay trong trận đấu với Quảng Nam, Nam Định sẽ tiếp đón Hải Phòng trong trận "chung kết ngược" trên sân Thiên Trường. Chỉ cần giành 1 điểm trước Hải Phòng, đội bóng thành Nam sẽ chính thức trụ hạng.

Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 25/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam