Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Van Dijk nghỉ thi đấu vô thời hạn, Mourinho bênh vực Bale

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 06:27
3.3 /5 của 2 đánh giá

Van Dijk nghỉ thi đấu vô thời hạn vì chấn thương, Mourinho bênh vực Bale sau màn ra mắt không suôn sẻ là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 19/10.

Van Dijk phải phẫu thuật dây chằng, nghỉ thi đấu vô thời hạn

Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận gặp Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Mới nhất, đội chủ sân Anfield đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng chấn thương của trung vệ người Hà Lan. Anh sẽ phải phẫu thuật vì tổn thương dây chằng và không hẹn ngày trở lại.

Van Dijk gần như chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa

Mourinho bênh vực Bale sau màn ra mắt không suôn sẻ

Bale vừa có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham, khi vào sân thay người trong trận hòa 3-3 với West Ham. Đáng chú ý, trước khi anh vào sân, Tottenham đang dẫn tới 3-0.

Sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng đó vẫn là thời điểm hợp lý cho màn ra mắt của Bale: “Đó là một quyết định đúng đắn. Cậu ấy rất được lòng những thành viên khác của đội bóng, và tôi tin rằng cậu ấy thích điều đó. Vì vậy, mọi thứ đều tích cực và sự tập trung không nhắm vào Bale. Bale đã ngồi dự bị 65 phút, tôi nghĩ quyết định thay người không sai.”

Cầu thủ và BTC V.League cùng hướng về miền Trung ruột thịt

Để ủng hộ miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, một số cầu thủ của ĐTVN đã tiến hành kêu gọi và trực tiếp ủng hộ đồng bào. Sau một vài ngày kêu gọi, Phạm Xuân Mạnh cùng bạn bè, người hâm mộ và các đồng đội tại ĐTQG, SLNA đã quyên góp được gần 70 triệu đồng. Cùng lúc đó, tiền đạo Văn Toàn đã dành toàn bộ số tiền từ việc kinh doanh áo để ủng hộ. Trong khi đó, người đại diện của Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu cũng phát động, bán đấu giá nhiều vật phẩm quý giá để ủng hộ đồng bào miền Trung.

BTC V.League sẽ thiết lập các thùng quyên góp tiền để các cầu thủ, đội bóng và khán giả ủng hộ đồng bào miền Trung.

Diego Costa dính chấn thương

Atletico Madrid sẽ phải chịu tổn thất về lực lượng, khi Diego Costa dính một chấn thương nặng trong trận thắng Celta Vigo cách đây ít ngày.

Costa dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Real Betis, Osasuna và Cadiz, cũng như các trận đấu tại cúp C1 gặp Red Bull Salzburg và Lokomotiv Moscow. Anh có thể trở lại trong cuộc đối đầu nảy lửa gặp Barcelona.

Chấn thương của Costa không nhẹ

Tô Văn Vũ: ‘Tôi khát khao được thầy Park để ý lại’

Từng được lên đội tuyển Việt Nam nhưng sau cùng lại phải sớm chia tay vì chấn thương, tiền vệ Tô Văn Vũ khao khát một lần nữa được HLV Park Hang Seo để ý.

“Tôi vẫn cố gắng từng ngày để được HLV Park Hang Seo để ý”, Văn Vũ - người đeo tấm băng đội trưởng của B.Bình Dương mùa này chia sẻ. “Tôi khát khao được thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia”.

Van de Beek sẽ được đá chính thời gian tới

Tân binh của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè Donny van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của MU. HLV Solskjaer mới nhất cho biết, tiền vệ người Hà Lan có thể sẽ được ra sân từ đầu trong thời gian tới: “Cậu ấy sẽ có thời gian ra sân nhiều hơn, có thể đá chính. Cậu ấy tập luyện với thái độ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy có tác động rất tốt đến đội bóng.”

Van de Beek sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới

Sao Man City đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ cần ít điểm hơn các mùa trước, đồng thời đây có thể là mùa bóng có sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

“Trong vài mùa giải trước, chúng tôi thấy rằng để trở thành nhà vô địch, bạn cần đạt gần 100 điểm, tôi nghĩ tình hình mùa này sẽ khác,” Silva nói. “Bởi vì rất nhiều cầu thủ đã không được nghỉ ngơi trong suốt mùa hè, tôi nghĩ rằng giải đấu sẽ cân bằng hơn.”

Chí Tài

Bình luận bài viết