Kết quả bóng đá sáng ngày 18/10: Quá nhiều bất ngờ xảy ra

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 06:07
4.5 /5 của 2 đánh giá

Các trận đấu hấp dẫn của bóng đá châu Âu diễn ra vào đêm qua (17/10) và rạng sáng ngày hôm nay (18/10) đã xuất hiện không ít kết quả gây sốc đến người hâm mộ.

NGOẠI HẠNG ANH (VÒNG 5)

Man City 1-0 Arsenal

Ghi bàn:

Man City: Sterling 23'

Với sự trở lại của nhiều trụ cột như Bernardo Silva cũng như Aguero, Man City có quyền tự tin để khiến cho Arsenal ôm hận trong trận cầu này.

Tuy nhiên, Mahrez mới là cái tên khiến cho Arsenal phải hú hồn. Anh có cú sút chệch cột dọc Pháo thủ ở giây thứ 37, sau đó đến phút thứ 6 lại tạt bóng chính xác cho Aguero. Tiếc là tiền đạo người Argentina lại dứt điểm vọt xà.

Khung thành Arsenal sau quá nhiều sức ép rốt cuộc cũng lộ ra lỗ hổng. Phút 23, Foden sút bóng nhưng bị Leno cản phá. Nhưng ở tính huống đệm lòng cận thành sau đó, Sterling đã không mắc sai lầm nào. 1-0 cho Man City.

Cơ hội cho Arsenal trong hiệp 1 không thiếu. Nhưng những Saka hay Pepe lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Sang hiệp 2, Arsenal đã cải thiện đáng kể thế trận so với hiệp 1. Nhưng đó chỉ là khâu đầu vào, còn khâu đầu ra của Pháo thủ vẫn có rất nhiều vấn đề.

Pepe vẫn khiến cho hàng thủ Man City phải chơi vất vả, nhưng rồi những gì anh tạo ra chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Nhờ đó, Man City đã giữ sạch thành công mảnh lưới để giữ vững được 3 điểm.

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Cancelo, Ake, Dias, Walker; Rodri, Foden, B.Silva; Sterling, Aguero, Mahrez.

Arsenal: Leno; Tierney, Gabriel, Holding, Bellerin; Xhaka, Saka, Ceballos; Willian, Pepe, Aubameyang.

Newcastle 1-4 MU

Ghi bàn:

Newcastle: Shaw 2' (phản lưới)

MU: Maguire 23', Bruno Fernandes 86', Wan Bissaka 90', Rashford 90+6'

Hàng phòng ngự của MU chưa bao giờ tạo ra sự an tâm, và trong trận đấu với Newcastle điều đó đã xuất hiện ngay phút thứ 2. Luke Shaw là người có tình huống đốt lưới nhà.

Nhận bàn thua từ sớm khiến MU phải dồn lên tấn công. Đến phút 23, mọi thứ đã trở nên suôn sẻ hơn với Qủy đỏ khi Maguire đánh đầu chính xác sau quả đá phạt góc của Mata. 1-1 cho thầy trò ông Solskjaer.

Sang hiệp 2, Newcastle đã không còn duy trì được sự tập trung như trong hiệp đấu thứ nhất. Càng về cuối trận, những lỗ hổng nơi hàng thủ Chích chòe càng lộ rõ.

Phút 86, Rashford đã có tình huống chuyền bóng hay để Bruno Fernandes dứt điểm tung lưới Newcastle. Sau đó chỉ 4 phút, Wan-Bissaka đã nâng tỉ số lên thành 3-1 khi có pha đối mặt với thủ môn Darlow.

Qủy đỏ còn có được bàn ấn định tỷ số 4-1 trước Newcastle sau khi Rashford băng xuống và ghi bàn dễ dàng. Đây là 3 điểm đầy quan trọng của MU khi nó giúp giải tỏa đáng kể thất bại muối mặt 1-6 trước Tottenham tại vòng đấu trước

Đội hình xuất phát

Newcastle: Darlow, Krafth, Lascelles, Fernandez, Hayden, Lewis, Saint-Maximin, Shelvey, Hendrick, Joelinton, Wilson

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Mata, Fernandes, Rashford, James

SERIE A (VÒNG 4)

Inter Milan 1-2 AC Milan

Ghi bàn:

Inter Milan: Romelu Lukaku (29')

AC Milan: Zlatan Ibrahimovic (13', 16')

Với sự trở lại của Irahimovich, hàng công của AC Milan được bổ sung đáng kể sức mạnh. Chính tiền đạo người Italia đã khiến cho Inter ôm hận ngay phút 13 bằng cú sút 11m chính xác.

Chỉ 3 phút sau, Ibrahimovich lại khiến cho đối thủ phải ôm trái đắng. Anh xuất hiện đúng lúc đúng chỗ đễ nâng tỷ số lên thành 2-0 cho AC Milan.

Chơi lép về nhưng Inter vẫn có được bàn gỡ 1-2 vào phút 29. Lukaku là người tạo ra sự khác biệt.

Hiệp 1 đã diễn ra không tốt với Inter, nhưng sang hiệp 2 họ đã chơi sáng nước hơn đáng kể. Lukaku được dồn bóng liên tục, nhưng anh lại không thể thêm 1 lần thắng được Donnarumma.

Thậm chí, VAR cũng nói không trong một tình huống Inter đáng lẽ phải nhận được 1 quả 11m. Và điều tất yếu diễn ra là việc Inter phải chịu trận thua thất vọng trước AC Milan.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic, De Vrij, Kolarov, D'Ambrosio, Brozovic, Barella, Vidal, Perisic, Hakimi, Martínez, Lukaku

AC Milan: Donnarumma, Romagnoli, Kjaer, Hernández, Calabria, Calhanoglu, Kessié, Bennacer, Ibrahimovic, Leão, Saelemaekers

Crotone 1-1 Juventus

Ghi bàn:

Crotone: Simy 12' (pen)

Juventus: Morata 21'

Thẻ đỏ: Chiesa 60’

Juventus đã gặp không ít khó khăn khi không có được sự phục vụ của Ronaldo. Họ còn để Crotone làm chủ thế trận và có bàn mở tỷ số vào ngay phút thứ 12. Simy là người đem đến niềm vui.

Tuy nhiên Juventus vẫn còn đó tân binh Morata. Anh đã lên tiếng vào thời điểm đội bóng cần mình nhất. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gỡ hoà vào phút 21 sau 1 tình huống phản công nhanh của Bianconeri.

Tỷ số 1-1 là kết quả cuối của hiệp 1. Sang hiệp 2, dù Chiesa phải nhận thẻ đỏ ngay phút 60 nhưng Juventus vẫn tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối thủ. Nhưng trong ngày Crotone được cột dọc sát cánh cũng như thần may mắn phù hộ, Morata đã không thể có được bàn thắng thứ 2.

Trận đấu cũng kết thúc với việc Juventus bị đối phương cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 1-1. Tuy nhiên nó vẫn giúp cho thầy trò ông Pirlo leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Crotone: Cordaz; Magallan, Marrone, Luperto; Molina, Messias, Cigarini, Vulic, Reca; Pedro Pereira, Simy

Juventus: Buffon; Danilo, Bonucci, Demiral; Portanova, Arthur, Bentancur, Frabotta; Kulusevski; Morata, Chiesa

LA LIGA (VÒNG 6)

Getafe 1-0 Barca

Ghi bàn:

Getafe: Jaime Mata 56’

Getafe với lợi thế sân nhà đã khiến Barca gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Messi như thường lệ vẫn thi đấu khác biệt trên sân, nhưng những vệ tinh xung quanh anh lại tận dụng quá tồi.

Hiệp 2 diễn ra với sức ép mãnh liệt hơn nhiều với Barca, nhưng bàn thắng vẫn lảng tránh thầy trò ông Koeman. Thậm chí, họ còn nhận đòn hồi mã thương vào phút 56.

Getafe bất ngờ được hưởng quả 11m do pha phạm lỗi của Frenkie De Jong. Không bỏ lỡ thời cơ, Jaime Mata đã mở tỷ số trận đấu. Barca sau đó càng chơi càng bế tắc, để rồi khi tiếng còi trọng tài vang lên, họ phải chấp nhận thua trận với tỷ số 0-1.

Đội hình xuất phát:

Getafe: Soria, Cabaco, Djene, Olivera, Suarez, Arambarri, Maksimovic, Cucurella, Nyom, Hernandez, Mata

Barcelona: Neto, Lenglet, Pique, Dest, Roberto, Griezmann, De Jong, Busquets, Messi, Dembele, Gonzalez

Real 0-1 Cadiz

Ghi bàn:

Cadiz: Lozano 16’

Real Madrid sở hữu lợi thế sân nhà, do đó không nhiều người nghĩ tân binhCadiz có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng mọi thứ diễn ra khác hoàn toàn khi Sergio Ramos đã cứu thua cho Real ngay trên vạch vôi ở phút thứ 2.

Bị đe dọa sớm, nhưng Real không hề tỉnh ngộ. Họ vẫn chơi như mơ ngủ và bị đối thủ chọc thủng lưới vào phút 16. Lozano là người ghi bàn của Cadiz.

Zidane không muốn thua tại Bernabeu. Ông sau đó đưa ra nhiều điều chỉnh, nhưng rốt cuộc mọi thứ đều dừng ở mức cơ hội.

Trận đấu này có thể đánh giá những Benzema và Vinicius đã chơi không hiệu quả. Ngoài ra, sự đen đủi cũng đeo bám họ ở những thời điểm bàn thắng tưởng chừng đã chắc chắn xuất hiện.

Rốt cuộc, 90 phút tại Bernabeu khép lại với thất bại muối mặt 0-1 của Real trước đội bóng tí hon Cadiz.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Varane, Ramos, Nacho, Isco, Kroos, Modric, Vinicius, Benzema, Lucas

Cadiz: Ledesma, Akapo, Cala, Fali, Espino, Alex, Mari, Jonsson, Ponce, Negredo, Lozano

Đặng Phong

Bình luận bài viết