Đến dự đám cưới, Văn Toàn được khen đẹp trai hơn cả Duy Mạnh

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Đến dự đám ăn hỏi của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai – Nguyễn Văn Toàn đã nhận được những lời khen bất ngờ từ người hâm mộ.

Sáng ngày 15/1, trung vệ câu lạc bộ Hà Nội FC và ĐTQG Việt Nam – Đỗ Duy Mạnh đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh. Đến dự buổi lễ ăn hỏi này cũng có các đồng đội của Duy Mạnh ở ĐTQG là tiền đạo Văn Toàn, tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Văn Thanh, Hồng Duy.

Sau buổi lễ, tiền đạo Văn Toàn cũng đã đăng tải tấm ảnh chụp chung cùng chú rể và những người đồng đội tại câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai với dòng trạng thái “Đi ăn hỏi mà không thèm chụp hình với chú rể thì có được không”. Chỉ sau một vài giờ đăng, bức ảnh của tiền đạo 24 tuổi này đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh của Văn Toàn trên mạng xã hội được dư dân mạng thích thú bình luận

Trong phần bình luận dưới bài đăng của Văn Toàn, bên cạnh những lời chúc gửi đến Duy Mạnh trong ngày trọng đại của anh, cũng có những bình luận hóm hỉnh của NHM cho rằng, tiền đạo chủ lực của HAGL thậm chí còn… bảnh và đẹp trai hơn cả chú rể.

Cụ thể, tài khoản mang tên Nguyễn Trang Nhung đã bình luận: “Văn Toàn còn đẹp trai hơn cả chú rể”.

Sở dĩ trong buổi lễ ăn hỏi của Duy Mạnh có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đến từ đội bóng phố núi HAGL là do câu lạc bộ này vừa di chuyển xuống Hà Nội để đá giao hữu với câu lạc bộ Viettel. Những Văn Toàn, Hồng Duy hay Văn Thanh đều là những người bạn rất thân của Duy Mạnh ở ĐTQG.

Ở thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Hà Nội đang dự giải giao hữu ở Malaysia và HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cũng như ban huấn luyện rất tạo điều kiện để cho trung vệ 24 tuổi được tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cùng cô bạn gái.

Duy Mạnh được tạo điều kiện để ở lại Hà Nội làm lễ ăn hỏi với bạn gái

“Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tất nhiên, tôi phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường. Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Đó là việc hệ trọng của cả đời người”, Duy Mạnh chia sẻ.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết