Dàn sao HAGL đến chúc mừng ngày vui của Duy Mạnh

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Dàn cầu thủ của HAGL bao gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh đã đến lễ ăn hỏi của trung vệ Đỗ Duy Mạnh vào sáng 15/1.

Sau nhiều năm hẹn hò với cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh, trong thời khắc giao thừa của năm 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã khiến dân tình “xốn xang” với khoảnh khắc cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi rất biết cách làm người theo dõi ghen tị khi Quỳnh Anh không ngần ngại đáp lại lời cầu hôn của bạn trai: “Em đồng ý!”.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, hôm nay (15/1), cặp tiên đồng-ngọc nữ đã tổ chức lễ ăn hỏi. Trên trang Instagram cá nhân, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh trên đường đến nhà Nguyễn Quỳnh Anh. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đăng hình ảnh mặc áo dài, kèm lời chú thích đầy ấm áp: “Công chúa béo ơi tớ sang đón cậu về đây”.

Sáng 15/1, lễ ăn hỏi của trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã được tổ chức

Buổi lễ ăn hỏi của Duy Mạnh-Quỳnh Anh đã được sự chứng kiến, chúc phúc của 2 bên gia đình và rất nhiều bạn bè. Trong đó có những người bạn rất đặc biệt của Duy Mạnh đó là 4 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai: Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh.

Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh cũng đến chung vui cùng Duy Mạnh

4 cầu thủ trên là những đồng đội rất thân thiết của Duy Mạnh từ lứa U19, U23 và giờ là đội tuyển Việt Nam.

Văn Thanh và Tuấn Anh chọn cho mình những trang phục thuộc phong cách nhẹ nhàng. Trong khi, Hồng Duy lại chọn style rất nổi bật, đây cũng sở thích thời trang của Duy “pinky”.

4 ngôi sao của HAGL tươi cười rạng rỡ trong ngày vui của đồng đội

Sự xuất hiện của 4 ngôi sao phố Núi đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt là Văn Toàn với mái tóc vàng còn Văn Thanh như một soái ca thực thụ với áo sơ mi trắng và quần jean.

Văn Toàn nổi bật với mái tóc vàng

 

 

Soái ca sơ mi trắng Văn Thanh

Theo thông tin được biết, sau lễ ăn hỏi vào ngày 15/1, đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới. Chắc chắn các fan đang đếm ngược từng ngày để có thể chứng kiến đám cưới của trung vệ điển trai Duy Mạnh cùng công chúa béo Quỳnh Anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.