Di Maria tiết lộ sự thật bất ngờ hồi mới gia nhập MU

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới nhất của mình, Angel di Maria đã có những tiết lộ gây bất ngờ về việc anh được khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của MU trong ngày gia nhập.

Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh dưới thời David Moyes vào năm 2014, Man United đã quyết tâm tìm lại vị thế của mình dưới thời tân HLV khi đó là Louis van Gaal và Quỷ đỏ đã gửi một thông điệp mạnh mẽ tới các đội bóng khi vung tiền để chiêu mộ hảo thủ. Trong đó được chú ý nhất là thương vụ mang tên Angel di Maria tới từ đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Cho đến nay, Di Maria vẫn là một trong những bản hợp đồng đáng quên nhất của Man United. Ngôi sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid nhưng gần như đánh mất mình tại Old Trafford. Bản hợp đồng 60 triệu bảng này còn được trao ngay chiếc áo số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo nhưng những gì anh để lại chỉ còn là nỗi thất vọng.

Di Maria là một trong những bản hợp đồng đáng thất vọng nhất trong lịch sử MU

Thế nhưng theo một tiết lộ mới nhất của Di Maria, anh khẳng định rằng anh đã bị ép phải mặc số 7 dù số áo anh mong muốn thời điểm đó là số áo 11: “Thú thực tôi không biết điều gì đã xảy ra, tôi nghĩ rằng họ đã có ép tôi mặc chiếc áo số 7. Khi gia nhập Man United, tôi thấy số 11 còn trống và đó là số áo tôi muốn”.

“Tại Real Madrid, số 11 đã có chủ, vì vậy tôi chọn 22. Tôi thích số 11 và đã nhiều lần đeo nó trong sự nghiệp. Nhưng ở Man United, họ đưa cho tôi số 7 và tôi không có sự lựa chọn nào khác. Tôi thích số 11 nhưng không được mặc”.

Anh tiết lộ rằng mình khoác áo số 7 vì bị ép

“PSG rất quan trọng với tôi. Họ đã chào đón tôi gia nhập với vòng tay rộng mở, khi tôi tìm lại chính mình sau quãng thời gian khó khăn tại Manchester. Tôi tới đây với tham vọng lớn và sẽ cống hiến tất cả để giúp cho CLB”.

Đây là thông tương đối bất ngờ bởi thời điểm đó nhiều CĐV Quỷ đỏ nghĩ rằng Di Maria muốn được tỏa sáng như người đồng đội cũ tại Real Madrid là Ronaldo nên mới chọn số 7 huyền thoại. Sau Di Maria, chiếc áo này cũng tiếp tục trở thành nỗi thất vọng khi được khoác lên mình bởi Memphis Depay hay Alexis Sanchez.

Gia Long

Bình luận bài viết