Mourinho thẳng thắn tố Klopp “coi trời bằng vung” ở FA Cup

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Jose Mourinho thẳng thắn nhận xét về người đồng nghiệp Jurgen Klopp tại giải FA Cup. Theo đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng HLV Liverpool nên tôn trọng giải đấu này thay vì vắng mặt và tung ra đội hình trẻ.

Rạng sáng ngày 5/2, Liverpool có trận đấu lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury Town – đội bóng trước đó đã lội ngược dòng The Kop với tỉ số 2-2. Thay vì tung ra đội hình một, Klopp để các học trò trụ cột có kỳ nghỉ đông trọn vẹn.

Chiến lược gia người Đức đã sử dụng đội trẻ cho trận tái đấu này, thậm chí vắng mặt và nhường quyền chỉ đạo cho đồng nghiệp ở học viện Neil Critchley.

Trước việc này, Mourinho đã nhận xét về Klopp với lời lẽ khá hằn học với người đồng nghiệp bên phía Liverpool. Bản thân Mourinho cảm thấy chướng tai gai mắt, nhất là khi bản thân ông vẫn hết sức chuyên nghiệp cùng đội một Tottenham đá lại với Southampton.

Mourinho thẳng thắn tố Klopp “coi trời bằng vung” ở FA Cup

Theo đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng HLV Liverpool nên tôn trọng giải đấu này thay vì vắng mặt và tung ra đội hình trẻ.

“Klopp thì vẫn là Klopp thôi mà. Anh ta toàn làm những điều mình muốn và chẳng cần quan tâm đến điều gì khác, miễn sao có sự cho phép của ban lãnh đạo hay luật lệ nói chung là được.”, Mourinho nói.

“Nếu hỏi tôi ngày mai thi đấu hay để cầu thủ nghỉ ngơi, thì tôi sẽ trả lời là tôi muốn ngày mai đá.”

“Vì cho cầu thủ ra sân trong dịp nghỉ đông có nghĩa là chúng tôi thua từ đầu rồi còn đâu, còn đá có nghĩa là chưa thua, hòa là may rồi.”

“Giờ thì phải cố lên thêm chút nữa thôi. Tôi muốn vậy, mà NHM cũng muốn vậy. Chiến thôi, chúng tôi còn đang có mặt trong giải đấu, chiến đấu cho đến khi bị loại thì thôi.”

Liverpool vẫn giành chiến thắng trước đội bóng cửa dưới tại FA Cup

Mặc dù chỉ tung ra đội hình một thế nhưng chừng đó là đủ để Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng hạng dưới Shrewsbury. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu là Ro-Shaun Williams, một thành viên của … đội khách mà có tiểu sử trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United.

Tại vòng 5 theo kết quả bốc thăm từ trước, Liverpool sẽ phải chạm trán địch thủ mạnh Chelsea và còn phải chơi ở Stamford Bridge song nhiều khả năng Klopp sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất. Trong bối cảnh The Blues phiên bản Lampard quá bất ổn thì “Lữ đoàn đỏ” thừa sức giành thắng lợi để giành quyền đi tiếp.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.