MU công bố đội hình dự vòng knock-out cúp C2: Fernandes và Ighalo góp mặt

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 07:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có trận đấu của mình tại vòng 1/16 cúp C2, MU vừa phải gửi lên liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) danh sách các cầu thủ tham dự cuộc so tài ấy. Theo đó, cả 2 tân binh là Bruno Fernandes cùng Odion Ighalo đều góp mặt.

Ở vòng 1/16 cúp C2, MU sẽ chạm trán với đối thủ yếu hơn nhiều là Club Brugge. Dù cho phải tới ngày 21/2, màn so tài này mới diễn ra, tuy nhiên, vào rạng sáng ngày 5/2 (Theo giờ Việt Nam), MU cùng các đội bóng góp mặt ở vòng 32 đội giải đấu nói trên đã phải gửi danh sách những cầu thủ sẽ tham dự các trận đấu từ vòng knock-out trở đi.

Theo đó, trong danh sách mà HLV Ole Gunnar Solskjaer gửi lên UEFA, không quá bất ngờ khi 2 tân binh Quỷ đỏ mới mang về ở kì chuyển nhượng mùa đông là Ighalo cùng Bruno Fernandes đều góp mặt. Đây đều là những bản hợp đồng đáng được chờ đợi của đội chủ sân Old Trafford. 

Với Fernandes, anh đã có trận ra mắt tương đối thành công. Bất chấp CLB không thể giành chiến thắng song màn trình diễn của tiền vệ người BĐN vẫn được đánh giá cao bởi cách chơi sáng tạo cùng tinh thần máu lửa. Trong khi ấy, Ighalo vừa chính thức ra mắt đội bóng mới vào ngày 4/2. Anh hứa hẹn mang tới sức mạnh cùng bản năng sát thủ của một tiền đạo cắm thực thụ cho hàng công MU.

Bruno Fernandes có mặt trong đội hình MU dự vòng knock-out cúp C2

Ngoài 2 tân binh nói trên, trong danh sách MU tham dự vòng 1/16 cúp C2, vẫn có đầy đủ những ngôi sao như: De Gea, Maguire, Pogba hay Rashford. Được biết, mỗi đội bóng sẽ được đăng ký tối đa là 25 cầu thủ ở đội hình A, trong đó bắt buộc có ít nhất 8 gương mặt do chính CLB đào tạo. Ngoài số lượng ấy, những cầu thủ sinh vào ngày 1/1/1998 hoặc sau quãng thời gian ấy không cần điền tên gửi lên UEFA song vẫn được phép tham dự các trận đấu tại vòng knock-out.

Vì thế, trong danh sách của MU, những cầu thủ như Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong,… là các gương mặt nằm trong diện đội hình B (Chỉ cần đăng ký chơi 1 ngày trước thời điểm các trận đấu diễn ra). 

Và Ighalo cũng xuất hiện

Rõ ràng, trong bối cảnh đang gặp vô vàn khó khăn ở cuộc cạnh tranh vào top 4, MU sẽ phải quyết tâm thi đấu thật tốt, thậm chí là lên ngôi tại cúp C2 để đoạt vé trực tiếp tham dự cúp C1 mùa giải năm sau.

Danh sách MU tham dự vòng knock-out cúp C2

Thủ môn: David De Gea, Lee Grant, Sergio Romero, Matej Kovar, Nathan Bishop. 

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Diogo Dalot, Phil Jones, Harry Maguire, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Ethan Laird, Max Taylor, Brandon Williams, Di’Shon Bernard, Teden Mengi, Axel Tuanzebe.

Tiền vệ: Jesse Lingard, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba, Juan Mata, Nemanja Matic, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Angel Gomes, James Garner, Arnau Puigmal, Ethan Galbraith, Largeie Ramazani, Dylan Levitt.

Tiền đạo: Anthony Martial, Marcus Rashford, Odion Ighalo, Mason Greenwood, Tahith Chong, D’Mani Mellor.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.