Cựu sao MU: “Vợ tôi cởi sạch đồ trước khi vào nhà vì Covid-19”

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Argentina – Angel Di Maria đã có một vài những chia sẻ về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng đến gia đình anh như thế nào trong những ngày qua tại Pháp.

Tất cả các nền bóng đá tại Châu Âu đang bị trì trệ vì những ảnh hưởng của Covid-19 và Pháp cũng không phải là một ngoại lệ, Ligue 1 đã phải tạm dừng từ ngày 13 tháng 3 vừa qua do sự bùng phát của dịch bệnh này và ở thời điểm đó, PSG đang có khoảng cách 12 điểm so với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng.

PSG đang có khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi

Các ngôi sao của PSG trong những ngày này đang phải tự cách ly cùng với gia đình mình tại Pháp, và Angel Di Maria là một trong số đó.

Mới đây, tiền vệ này đã có những chia sẻ cho rằng đây đang là một quãng thời gian rất khó khăn với các câu lạc bộ và thậm chí còn rất đáng sợ với những người dân cũng như các cầu thủ đang sinh sống tại Pháp.

“Đây là một trong những điều điên rồ nhất mà tôi đang trải nghiệm, chúng tôi đang có gắng không ra ngoài tiếp xúc quá nhiều và chỉ ở nhà nhiều nhất có thể vì sự an toàn của các con”.

“Tôi có đến siêu thị vì đây là điều bắt buộc phải làm để duy trì cuộc sống, những người xung quanh tôi cũng vậy và họ cũng rất biết cách tự bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh”.

“Vợ tôi mới chỉ đến siêu thị một lần, và sau khi về nhà, trước khi bước vào cô ấy cởi bỏ toàn bộ quần áo và ngay lập tức đi tắm”, Di Maria tiết lộ về cuộc sống của gia đình mình trong thời gian dịch bệnh.

Di Maria cho biết quãng thời gian hiện tại đang rất khó khăn với gia đình anh

Tại Pháp, được biết đã có 37.500 người nhiễm Covid-19 và đã có tới hơn 2000 người tử vong trong cơn đại dịch này. Việc dịch bệnh đang diễn biến quá khó lường khiến cho rất nhiều hoạt động và công việc đang phải dừng lại và khiến cho không chỉ bóng đá mà nhiều nền kinh tế đang bị trì trệ.

Hiện tại, Ligue 1 đang được cho tạm nghỉ đến giữa tháng 4, tuy nhiên nếu như không có bất cứ tiến triển nào trong thời gian chiến đấu với Covid-19, mốc thời gian này có thể sẽ phải điều chỉnh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp