Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Văn Hậu đá chính cho Jong Heerenveen, lộ thời gian đá lại trận Man City – West Ham

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu tiếp tục đá chính cho Jong Heerenveen hay lộ thời gian đá lại trận Man City với West Ham tại vòng 25 giải ngoại hạng Anh là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 11/2.

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen có chiến thắng

Ở cuộc chạm trán với Go Ahead Eagles trong khuôn khổ giải trẻ của Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục được đá chính và thi đấu trọn vẹn trong suốt 90 phút. Hậu vệ Việt Nam để lại ấn tượng bằng lối chơi xông xáo cộng thêm việc luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân.

Sau 90 phút, Văn Hậu cùng đội bóng có chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Jong Heerenveen sau khi họ đánh bại Jong Feyenoord ở lượt trận diễn ra trước đó.

Sao Tottenham đối diện án phạt vì… “chế giễu” virus Corona

Ngôi sao thuộc biên chế của Tottenham Hotspur là Dele Alli đang đối mặt với một án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau hành vi chế giễu một người đàn ông châu Á đồng thời mang virus corona – loại bệnh đang cướp đi sinh mệnh của rất nhiều người tại khu vực này ra làm trò mua vui cho bản thân.

Bất chấp đã đăng đàn xin lỗi sau hành động bồng bột vừa qua song FA đã vào cuộc để xem xét và nếu phải án phạt, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ bị cấm thi đấu trong ít nhất 1 trận bởi vi phạm nguyên tắc dành cho các cầu thủ về hành vi phân biệt chủng tộc hoặc tôn giáo cũng như các lĩnh vực liên quan.

Juventus mất nhân tố quan trọng ở trận gặp Lyon

Trước thềm màn so tài với Lyon tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Juventus đã đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, tiền vệ người Brazil là Douglas Costa chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu này.

Ngôi sao người Brazil dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Bà đầm già trước Verona vào ngày 8/2 vừa qua và theo xác nhận, anh sẽ phải nghỉ ít nhất là từ 15-20 ngày vì chấn thương. Thậm chí, không chỉ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Lyon, Costa còn chưa chắc ra sân trong trận gặp Inter tại Serie A diễn ra vào đầu tháng 3.

Đạo diễn giành giải Oscar muốn dùng bữa với… Kevin De Bruyne

Đạo diễn Bong Joon – ho – người vừa giành giải Oscar hôm 10/2 vừa qua với bộ phim nổi tiếng có tên là “Ký sinh trùng” đã tiết lộ mong muốn được ăn tối với ngôi sao của Man City là Kevin De Bruyne. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, ông khẳng định:

“Sẽ thật tuyệt vời nếu được dùng bữa với De Bruyne, Hitchcock, Yuna Kim – các ngôi sao mà tôi vô cùng thần tượng. Họ là những con người phi thường và tôi luôn khao khát được ăn tối với họ một lần trong đời”.

HLV TP.HCM tự tin có 3 điểm ngay trên sân khách

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm màn đối đầu với đội chủ nhà Yangon United, HLV Chung Hae Seong tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng dành 3 điểm của đội bóng. 

Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: “Chúng tôi không thể nói trước kết quả trận đấu này, vì không ai có thể đoán được điều gì có thể xảy ra cả. Nhưng tôi chỉ có thể khẳng định một lần nữa rằng TP.HCM đã có sự chuẩn bị hoàn hảo”.

Lộ thời gian đá lại trận Man City với West Ham

Theo nguồn tin mới được tiết lộ bởi tờ Manchester Evening News, trận đấu giữa Man City với West Ham có thể sẽ được đá lại vào ngày 19/2 tới. Trước đó, cuộc đối đầu này dự kiến diễn ra vào tối ngày 9/2 song do ảnh hưởng của thời tiết xấu nên ban tổ chức ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn màn chạm trán này.

Nếu trận đấu nói trên diễn ra vào ngày 19/2, thầy trò Pep Guardiola sẽ chỉ có thêm 4 ngày nghỉ trước khi so tài với Leicester City vào ngày 23/2 rồi hành quân tới TBN chạm trán Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vào ngày 27/2.

Sao TBN hết lời ca ngợi Arteta

Dù cho đội bóng vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng bất ổn trên sân cỏ song trong phát biểu mới đây của mình trước truyền thông, hậu vệ người TBN là Hector Bellerin vẫn hết lời ca ngợi đội bóng cũng như HLV Mikel Arteta.

Theo đó, anh nhấn mạnh: “Mọi người đều thấy rằng, dưới thời của Arteta, những bàn thắng đến với Arsenal tương đối dễ dàng. Chúng tôi luôn chiếm thế chủ động trong hầu hết mọi cuộc đối đầu và điều ấy giúp cho CLB tự tin hơn”.

Real Madrid bất ngờ quan tâm tới sao Inter

Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Brozovic của Inter. Trong bối cảnh Kroos và Modric có ảnh hưởng bởi tuổi tác, HLV Zinedine Zidane xem Brozovic là phương án thay thế hiệu quả.

Cầu thủ này sở trường đá tiền vệ trung tâm và gây ấn tượng bởi lối chơi xông xáo, khả năng bao quát tuyến giữa cũng như đặc biệt là những pha dứt điểm từ xa trái phá.

Dương Anh

Bình luận bài viết