Điểm tin bóng đá sáng 11/8: MU thắng nhọc, Liverpool có tân binh đầu tiên

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 05:35
5 /5 của 2 đánh giá

MU thắng nhọc tại vòng tứ kết cúp C2 hay Liverpool có tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 11/8.

MU, Inter giành vé vào bán kết cúp C2

Ở các trận tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8 (Theo giờ Việt Nam), MU và Inter đều đã trải qua những trận đấu không hề dễ dàng. Theo đó, dù tạo ra được thế trận lấn lướt song phải rất vất vả cả 2 mới giành vé đi tiếp.

Trong khi MU vượt qua Copenhagen với tỉ số tối thiểu sau 120 phút thi đấu thì Inter đánh bại Leverkusen 2-1 để song hành cùng Quỷ đỏ bước vào vòng bán kết cúp C2 mùa giải năm nay.

Man City nhận tin vui nho nhỏ từ trụ cột

Theo đó, trước thềm trận tứ kết cúp C1 với Lyon diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8 tới, toàn đội Man City đã lên máy bay để di chuyển tới BĐN. Đáng chú ý, Sergio Aguero cũng có mặt ở đội hình The Citizens dù cho vẫn đang phải vật lộn với quá trình điều trị chấn thương.

Việc Aguero có mặt trên chuyến bay tới BĐN mang tới những hy vọng cho Man City về khả năng tiền đạo này có thể ra sân nếu như The Citizens giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Liverpool sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa hè

Sau khi Man City công bố liên tiếp 2 tân binh, mới đây, Liverpool cũng đã trình làng gương mặt mới đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, cầu thủ mới gia nhập Lữ đoàn đỏ là hậu vệ trái Kostas Tsimikas.

Được biết, để có được cầu thủ người Hy Lạp, The Kop đã phải bỏ ra khoản tiền là 11 triệu bảng (12 triệu euro) trả cho Olympiacos. Thời hạn của bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ.

Với Tsimikas, HLV Jurgen Klopp sẽ có thêm một sự lựa chọn bên hành lang cánh trái trong bối cảnh James Milner đã luống tuổi còn Andy Robertson phải căng sức trên quá nhiều mặt trận.

Ronaldo có phản ứng đầu tiên sau khi Juventus bổ nhiệm Pirlo

Sau khi Juventus sa thải Maurizio Sarri để bổ nhiệm Pirlo làm HLV trưởng đội bóng, Ronaldo vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Mới đây, siêu sao người BĐN đã có phản ứng đầu tiên. 

Tuy nhiên, thay vì những chia sẻ về chuyên môn, cầu thủ 35 tuổi lại up lên mạng xã hội hình ảnh anh đang vui vẻ với gia đình trên du thuyền cá nhân kèm theo dòng trạng thái “On board" (đang trên thuyền). Điều ấy cho thấy, Ronaldo cũng không quá quan tâm tới việc Juventus bổ nhiệm ai ngồi vào ghế nóng tại CLB.

Bayern Munich có niềm vui nhân đôi trước đại chiến Barcelona

Ở vòng tứ kết cúp C1 mùa giải năm nay, Bayern Munich sẽ có trận đại chiến với Barcelona. Trước thềm cuộc đối đầu này, Hùm xám xứ Bavaria đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, trung vệ Jerome Boateng sẽ góp mặt trong màn đối đầu nói trên sau khi phải rời sân vì chấn thương ở trận gặp Chelsea.. Ngoài ra, một niềm vui khác cho HLV Hansi Flick là việc tiền vệ Kingsley Coman cũng đã sẵn sàng tái xuất ở màn đại chiến nói trên sau khi bỏ lỡ trận đấu với The Blues,

Đây rõ ràng là thông tin vui với Bayern bởi điều này giúp cho họ có đội hình ổn định trong trận chiến sống còn với Barcelona.

Huyền thoại MU cảnh báo ban lãnh đạo về thương vụ Sancho

Sau khi giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc xác nhận Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại CLB trong mùa giải tới thay vì chuyển đến MU, huyền thoại Quỷ đỏ là Paul Scholes đã có những lời cảnh báo gửi tới ban lãnh đạo CLB.

Cụ thể, Scholes cho biết: “MU cần làm mọi giá để có được Sancho. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chỉ cần trả giá đúng với mong muốn của Dortmund, tôi tin họ sẽ đồng ý bán tiền vệ này cho MU. MU cần phải tránh lặp lại sai lầm như trong thương vụ chiêu mộ Haaland. Sự chần chừ khiến họ mất đi một tiền đạo xuất sắc".

Lộ thời điểm V-League 2020 có thể trở lại sau dịch Covid-19

V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, một thành viên Ban điều hành các giải chuyên nghiệp VPF cho biết:

 “Chúng tôi đã lên kế hoạch một số phương án và sẽ gửi các CLB tham khảo, đóng góp ý kiến. Với tình hình hiện nay, hy vọng dịch sẽ được kiểm soát tốt trong khoảng 10 ngày nữa. Khi đó V.League có thể trở lại từ khoảng giữa tháng 9 tới”. 

Dương Anh

Bình luận bài viết