Điểm tin bóng đá tối 31/3: Pique bình phục chấn thương, Bayern không mua Haaland

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 19:16
4.8 /5 của 2 đánh giá

Pique bình phục chấn thương, Bayern không mua Haaland là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 31/3.

Pique bình phục chấn thương

Gerard Pique đã có thể tập luyện với các đồng đội ở Barcelona, trong một phần của buổi tập hôm nay. Đây là tin tức tuyệt vời cho HLV Koeman.

Hậu vệ này đã gặp phải chấn thương trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla nhưng đang dần hồi phục, và HLV Koeman hiện lạc quan rằng anh sẽ sẵn sàng cho trận El Clasico vào ngày 10/4.

Pique bình phục chấn thương

Bayern không mua Haaland

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết Erling Haaland sẽ không gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này vì đương kim vô địch Bundesliga đã có tiền đạo xuất sắc nhất thế giới Robert Lewandowski.

"Tôi không biết tin đồn đến từ đâu", Rummenigge nói với tờ Bild của Đức. “Tôi chỉ có thể nói một điều: chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí này. Robert Lewandowski còn hợp đồng đến năm 2023.”

Hồng Duy: 'Chiến thuật của HLV Kiatisak giống tuyển Việt Nam'

Hậu vệ HAGL nhận xét về phương pháp huấn luyện của HLV Kiatisak Senamuang trong buổi tập chiều 31/3.

"Chiến thuật của HLV Kiatisak cũng giống với đội tuyển nên chúng tôi thích nghi rất nhanh. Các bài tập đều xoay quanh việc phối hợp theo nhóm và đôi khi là những bài tạt cánh. Tôi và các đồng đội đều trao đổi với nhau thường xuyên để thực hiện hiệu quả các bài tập", Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ với báo giới chiều 31/3.

Kiatisak đang sử dụng chiến thuật giống ĐT Việt Nam

Liverpool tính mua đứt Kabak

Theo báo chí Anh, Liverpool có kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với Ozan Kabak vào mùa hè này. Trung vệ của Schalke chuyển đến sân Anfield dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 để lấp đầy khoảng trống mà bộ ba Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đang chấn thương để lại.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy tương lai đầy hứa hẹn kể từ khi đá cặp với Nat Phillips ở trung tâm hàng phòng ngự The Kop. Liverpool đã trả khoản phí cho mượn 1,5 triệu bảng để có sự phục vụ của Kabak trong 6 tháng.

Arsenal lo “ngay ngáy” về Smith Rowe trước đại chiến với Liverpool

Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn đang rất lo lắng về trường hợp của Smith Rowe.

Smith Rowe được xác định đã dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ tại U21 Anh. Đây là một thông tin khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy cực kỳ lo lắng, nhất là khi tới đây Arsenal phải chạm trạn với một đối thủ rất mạnh tại Ngoại hạng Anh là Liverpool ở vòng đấu tới.

Smith Rowe nguy cơ vắng mặt trận gặp Liverpool

Bị nợ lương 8 tháng, cầu thủ Than Quảng Ninh đình công

Trước vòng 7 V.League, cầu thủ Than Quảng Ninh quyết định đình công, từ chối không ra sân tập luyện vào chiều nay. Sở dĩ có hành động bùng phát như vậy là do cầu thủ đội bóng đất Mỏ không nhận được động thái cụ thể nào trong việc giải quyết chuyện lương thưởng, dù đã nhiều lần lên tiếng trong nội bộ.

Đến lúc này, các cầu thủ Than Quảng Ninh chưa nhận được tiền lương trong vòng 8 tháng qua. Ngoài tiền lương, học trò HLV Hoàng Thọ cũng không nhận được bất kì khoản tiền thưởng nào, dù đội bóng có thành tích rất tốt, vượt ngoài mong đợi của người hâm mộ.

Bình luận bài viết