Điểm tin bóng đá sáng 14/4: PSG đi vào lịch sử Cúp C1, sao MU sẵn sàng ra đi

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 06:04
5 /5 của 1 đánh giá

PSG đi vào lịch sử Cúp C1 khi loại ĐKVĐ Bayern Munich, Eric Bailly quyết định rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 14/4.

Loại Bayern, PSG đi vào lịch sử Champions League

Dù để thua 0-1 ở trận lượt về Tứ kết UEFA Champions League, PSG vẫn khiến Bayern Munich trở thành nhà cựu vô địch khi đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách với tổng tỉ số 3-3 sau 2 lượt trận.

Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Cúp C1 châu Âu đội đương kim á quân loại đương kim vô địch ở vòng knock-out. Kết quả này cũng biến Neymar cùng các đồng đội trở thành ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Đối thủ của "gã nhà giàu nước Pháp" sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Manchester City và Borussia Dortmund. Sau kết quả có lợi ở lượt đi, đội chủ sân Etihad đang có nhiều cơ hội hơn để tiến vào vòng bốn đội mạnh nhất.

HLV Thomas Tuchel muốn đối đầu với Real hay Liverpool ở bán kết C1?

Rạng sáng nay, Chelsea đã để thua 0-1 trước Porto ở lượt về Tứ kết Cúp C1 ở những phút bù giờ. Dù thất bại nhưng The Blues vẫn có vé vào bán kết với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận.

Đối thủ của Chelsea sẽ là đội thắng ở cặp tứ kết giữa Liverpool và Real Madrid. Đội bóng thành phố Cảng đang gặp bất lợi lớn sau trận thua 1-3 trên đất Tây Ban Nha. Phát biểu sau khi chính thức đưa Chelsea vào bán kết C1, HLV Thomas Tuchel cho biết:

“Khi bạn thi đấu ở cúp châu Âu, bạn luôn đối đầu với những đội bóng ở những giải đấu khác. Chắc chắn tôi sẽ xem trận lượt về giữa Liverpool và Real Madrid, đó là một cuộc đọ sức thú vị. Thật vui khi cùng Chelsea vào bán kết, một thành tích tuyệt vời”.

MU sắp mua trung vệ mới, Bailly “chốt” rời CLB

Theo báo giới Anh, trung vệ Eric Bailly đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì chán nản với tình cảnh tại Old Trafford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là sẽ dứt áo Quỷ Đỏ vào mùa Hè năm nay, trước khả năng MU sẽ mang về 1 trung vệ mới.

Bailly cảm thấy không được tôn trọng và đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trung vệ 27 tuổi muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu hơn là gia hạn hợp đồng còn 1 năm với nửa đỏ thành Manchester.

Aguero có mặt tại Tây Ban Nha

Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Sergio Aguero đã có mặt Barcelona để đàm phán hợp đồng trong khi Man City chuẩn bị sang Đức làm khách của Dortmund tại Champions League.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ phóng viên người Argentina Veronica Brunati, Aguero đang ở phía nam của Tây Ban Nha giải quyết chuyện riêng và chưa có liên hệ gì với Barcelona.

Ibrahimovic nhận án phạt

Sau khi có phản ứng không hay với trọng tài trong trận đấu giữa AC Milan và Parma cách đây không lâu, Ibrahimovic vừa nhận án phạt từ LĐBĐ Italia. Theo đó, ngôi sao người Thụy Điển bị phạt 4.000 bảng và treo giò 1 trận vì hành vi không tôn trọng trọng tài.

Dortmund thua đơn thiệt kép trước đấu Man City

Theo tờ báo địa phương Ruhr Nachrichten, Jadon Sancho không thể ra sân trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Dortmund và Man City. Trong khi đó, cặp đôi Matts Hummels và Marco Reus đều đang bị đau nhẹ và khả năng thi đấu chỉ là 50/50.

Trọng tài biên "cướp" bàn thắng của Ronaldo bị đuổi

Trong trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha, Ronaldo đã mất trắng một bàn thắng ở cuối trận bởi sai lầm của trọng tài biên Mario Diks khi ông này không phát hiện ra bóng đã lăn qua vạch vôi. Mới đây, vị trọng tài biên người Đức đã bị trọng tài chính Danny Makkelie loại khỏi đội của mình tham gia điều hành tại VCK EURO 2020 sắp tới.

Cựu sao Liverpool có bến đỗ mới

Cựu tiền đạo của Liverpool, Djibril Cisse vừa ký hợp đồng với CLB hạng Tư của Mỹ, Panathinaikos Chicago ở tuổi 39. Đây là đội bóng thứ 13 trong sự nghiệp bóng đá của tiền đạo người Pháp. Trước khi tới Mỹ, Djibril Cisse thi đấu cho Yverdon Sports, CLB hạng 3 của Thụy Sĩ.

Bình luận bài viết