Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Người cũ của MU tố cáo De Gea, Real Madrid chuẩn bị ăn mừng vô địch

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 07:05
4.2 /5 của 3 đánh giá

Cựu HLV thủ môn của MU vừa tiết lộ lý do chia tay với Qủy đỏ vì không muốn huấn luyện De Gea. HLV Arteta kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal cần mạnh tay đầu tư để trở lại Champions League. Real Madrid ra lời kêu gọi cho người hâm mộ khi ăn mừng chức vô địch La Liga. PSG tính chiêu mộ trụ cột MU.

Guardiola yêu cầu lời xin lỗi tới Man City

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã gỡ bỏ án phạt cấm thi đấu tại cúp C1 châu Âu trong vòng 2 năm với Man City sau khi đội bóng này kháng cáo thành công. Thay vào đó, nửa xanh thành Manchester chỉ phải chấp nhận nộp phạt 10 triệu Euro.

Pep Guardiola là một trong những người rất hạnh phúc khi biết tin Man City được xử trắng án. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho biết: “Tôi rất vui về quyết định này của CAS. Điều đó cho thấy những gì mọi người nói về Man City là không đúng sự thật”.

“Chúng tôi thực sự cần được nhận về một lời xin lỗi. Nếu chúng tôi làm sai, chúng tôi sẽ chấp nhận án phạt. Man City không mong chờ Liverpool, Tottenham hay Arsenal, Chelsea lên tiếng bảo vệ. Đội bóng có quyền bảo vệ bản thân khi chúng tôi tin những gì mình thực hiện là đúng đắn”.

PSG tính gây sốc bằng việc chiêu mộ trụ cột của MU

Marcus Rashford đã trưởng thành mạnh mẽ trong mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1997 đã có bàn thắng thứ 21 cho MU trên tất cả các đấu trường mùa này.

HLV của PSG Thomas Tuchel đã coi anh là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới. Chiến lược gia người Đức đã dành rất nhiều công sức để thuyết phục ban lãnh đạo PSG rằng Rashford sẽ xứng đáng với mức giá mà MU yêu cầu.

Vì tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ban lãnh đạo MU có thể sẽ xem xét một cách miễn cưỡng bất kỳ lời mời nào hỏi mua cầu thủ trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ, mức giá khởi điểm cho Rashford có thể lên tới hơn 100 triệu bảng.

Tấn công kém sắc, Chelsea nhọc nhằn hạ gục đội xuống hạng Norwich

Ngay từ những phút đầu trận, Chelsea dã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên, họ đã gặp khó khăn thực sự trước hàng phòng ngự số đông và thi đấu rất tập trung của Norwich.

Mãi tới phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Giroud mới giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng một pha đánh đầu cận thành. Trước đó, Pulisic đã có cú tạt rất chính xác từ bên phía cánh trái.

Chật vật hạ gục đội xuống hạng với tỷ số 1-0, thầy trò Frank Lampard còn quá nhiều vấn đề cần phải khắc phục. Trước mắt họ sẽ là trận bán kết cúp FA chạm trán MU. Hai đối thủ còn lại của Chelsea tại Ngoại hạng Anh là Liverpool và Wolves.

Real Madrid đã chuẩn bị cho việc ăn mừng chức vô địch La Liga

La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc và Real Madrid hiện đang hơn Barcelona tới 4 điểm. Kền kền trắng đã chạm 1 tay vào chức vô địch.

Để chuẩn bị cho công  tác tổ chức ăn mừng, phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa đưa ra lời kêu gọi đến các cổ động viên. Theo đó, lời kêu gọi có nội dung khuyến khích người hâm mộ ăn mừng cùng đội bóng tại nhà thay vì tụ tập bên ngoài để tránh sự lây lan của Covid-19.

Người cũ của MU tố David de Gea không trung thành

Sau khi HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo MU sa thải, HLV thủ môn Emilio Alvarez cũng nói lời chia tay với Qủy đỏ. Ông được chính Người đặc biệt đưa về vào năm 2016 để làm công tác huấn luyện cho De Gea và giữ thủ thành người Tây Ban Nha ở lại với sân Old Trafford.

Sau thời gian dài im ắng, Alvarez vừa tiết lộ lý do mình rời Manchester. Ông nói: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy những hành động nhằm tăng lương của De Gea như một sự thiếu trung thành. Tôi nói với họ rằng tôi sẽ đi không phải vì tôi muốn rời MU. Lý do là bởi, tôi muốn ngừng huấn luyện De Gea”.

HLV Mikel Arteta kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal mạnh tay đầu tư

Đội hình hiện tại của Arsenal không có nhiều những ngôi sao thực sự đẳng cấp. Đội hình quá mỏng không thể giúp họ cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh lẫn cúp châu Âu. HLV Arteta dù đã giúp Pháo thủ chơi khởi sắc hơn nhưng không thể duy trì sự ổn định bởi đội hình hiện tại.

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Khi được hỏi về mục tiêu trở lại Champions League, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói:

“Đó là một nhiệm vụ khá khó khăn. Nếu bạn không đầu tư, khoảng cách với những đôi bóng khác sẽ trở nên lớn hơn. Ở một số giai đoạn, bạn phải đưa ra quyết định mạo hiểm thay vì chỉ dừng lại ở mức an toàn”.

Indonesia quyết tâm đăng cai World Cup 2030

Mới đây, bộ trưởng bộ Thanh niên và Thể thao của Indonesia – Zainudin Amali đã cho rằng nước này đang có cơ hội rất lớn để đăng cai World Cup 2030. Đây là điều khá vô lý khi tuyển quốc gia xứ vạn đảo chỉ đang đứng thứ 173 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trước mắt, Indonesia sẽ dồn toàn lực vào công cuộc tổ chức U20 World Cup trong năm 2021 và coi đó là bàn đạp cho những mục tiêu trong tương lai. Ông Zainudin Amali cho biết Indonesia đang tích cực nâng cấp cơ sở hạ tầng tại 6 sân vận động được lựa chọn để đạt tiêu chuẩn của FIFA.

Trường Giang

Bình luận bài viết