Điểm tin bóng đá sáng 19/1: HLV Thái Lan lạc quan sau thất bại, Chelsea nhận tin buồn

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Thái Lan lạc quan sau thất bại, Chelsea nhận tin buồn… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 19/1.

HLV Nishino lạc quan sau thất bại của U23 Thái Lan

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu giữa U23 Thái Lan và Saudi Arabia tại vòng tứ kết U23 châu Á 2020 khi đội chủ nhà bị đánh bại với tỷ số 0-1 sau bàn thắng duy nhất của cầu thủ Al Hamdan trên chấm 11m ở phút 78. Dù thua nhưng HLV Akira Nishino vẫn tỏ ra lạc quan với lứa U23 hiện tại của Thái Lan:

“Dù không thể đi tiếp nhưng các cầu thủ đã có những trải nghiệm quý giá. Họ sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hướng tới mục tiêu World Cup trong tương lai. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ có tương lai tươi sáng và có thể cạnh tranh để hướng tới VCK World Cup 2026, giải đấu mà tôi sẽ tham khảo ý kiến cùng với lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan để phát triển lứa U23 và lứa U19”.

Chelsea nhận tin buồn sau thất bại trước Newcastle

Làm khách trên sân St James ‘Park của Newcastle, Chelsea đã kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng họ vấp phải một hàng thủ dày đặc của “Chích chòe” và không thể xuyên thủng. Phút 90+1, Isaac Hayden của Newcastle dứt điểm hiểm hóc đánh bại Kepa, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và khiến Chelsea bất ngờ thất bại.

Không những vậy, HLV Lampard còn phải nhận tin buồn từ sao trẻ Reece James. Phút 70, Reece James bị đau sau pha va chạm với Ciaran Clark, sau khoảng 2 phút ở ngoài sân cầu thủ này đã trở lại và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, chỉ bước được vài bước, cầu thủ sinh năm 1999 đã quyết định ra dấu hiệu thay người.

Thắng tranh cãi, HLV Zidane ủng hộ VAR

Real Madrid đã có 3 điểm trọn vẹn trước Sevilla trong trận thư hùng đêm qua với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, cao trào trận đấu này đến ở hiệp 1 khi VAR tước bàn thắng của Sevilla. Sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra rất hài lòng với công nghệ này:

“Những gì tôi có thể nói là tôi đã nhìn thấy pha bóng và đã có va chạm ở tình huống đó, đã có lỗi. Trọng tài đã nhìn ra nó trên màn hình VAR và ông ấy đã thổi phạt. Tôi hài lòng về VAR”.

Haaland lập hat-trick trong ngày ra mắt Dortmund

Erling Haaland đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội, trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân anh lập một cú hat-trick. 3 bàn thắng của cầu thủ sinh năm 2000 và bàn thắng của Sancho giúp Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 5-3. 

Theo thống kê, Haaland chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Dortmund lập hat-trick trong ngày ra mắt CLB, người làm được điều này trước đó là Aubameyang. Anh đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng.

Pep Guardiola khẳng định Man City đã quá thiếu may mắn trước Crystal Palace

Trong 90 phút đối đầu với Crystal Palace, Man City cầm bóng 73%, họ dứt điểm tới 25 lần, vượt trội so với 5 pha dứt điểm của đội khách. Sergio Aguero đã tỏa sáng với một cú đúp, nhưng Man xanh vẫn không thể thắng. Pha lập công của Tosun và tình huống phản lưới nhà của Fernandinho khiến đội chủ nhà để Palace cầm hòa 2-2.

HLV Pep Guardiola cho rằng đội nhà đã quá thiếu may mắn ở trận đấu này: “Đó là một trận đấu khó khăn, Crystal Palace đã chơi phòng thủ số đông. Họ chơi áp sát và giữ cự ly đội hình tuyệt vời, điều đó khiến chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. Man City đã trở lại thực sự mạnh mẽ sau khi bị dẫn trước, chúng tôi có 2 bàn thắng để vượt lên. Man City đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Chúng tôi nhận một bàn thua không đáng có, chúng tôi bị từ chối một quả 11m”.

CLB Hà Nội thua đội bóng Thái Lan tại giải giao hữu

CLB Hà Nội

Chiều nay (18/1), CLB Hà Nội bước vào giải đấu giao hữu Tứ hùng Asia Challenge 2020 tổ chức tại Malaysia với trận ra quân gặp Bangkok United (Thái Lan). Đây là bài test bổ ích cho nhà ĐKVĐ V-League 2019 trước thềm mùa giải mới. 

Phút 23, đại diện của Việt Nam có cơ hội vượt lên khi đội trưởng Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo 28 tuổi lại sút bóng vọt xà đáng tiếc. Sau đó, đại diện Việt Nam bị thủng lưới liên tiếp 3 bàn thua và kết thúc trận đấu với kết quả 0-3.

Xem thêm: Văn Quyết đá hỏng 11m, CLB Hà Nội thua đội bóng Thái Lan

Gia Long

 

Bình luận bài viết