Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Giải VĐQG Hà Lan bị hủy bỏ, PSG hỏi mua Pogba

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 06:11
2.8 /5 của 2 đánh giá

Giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie chính thức phải hủy bỏ, PSG hỏi mua Pogba là những thông tin đáng chú ý trong sáng ngày 25/4.

Giải VĐQG Hà Lan chính thức bị hủy bỏ:

Sau quyết định của thủ tướng Hà Lan về việc hoãn tất cả các trận đấu bóng đá cho đến ngày 1/9, giải VĐQG Hà Lan cũng đã phải đi đến quyết định hủy “non” giải đấu khi không còn thời gian để hoàn thành các trận đấu còn lại của mùa giải.

BTC Eredivisie quyết định hủy "non" mùa giải 2019/2020

Sẽ không có đội bóng được trao chức vô địch ở mùa giải này cũng như sẽ không có đội nào phải xuống hạng.

Cả Ajax và AZ Alkmaar là những đội bóng có cơ hội tham dự Cúp C1 (Ajax đá từ vòng play-off còn Alkmaar đá từ vòng loại thứ 2), trong khi đó Feyenoord, PSG và Willems II sẽ cạnh tranh cho các suất tham dự Europa League.

PSG đưa ra đề nghị hỏi mua Paul Pogba:

Theo những thông tin từ Calciocameto, đội bóng nhà giàu nước Pháp – PSG đã gửi cho MU một lời đề nghị về việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

PSG muốn thực hiện một thương vụ trao đổi để có Pogba

Theo đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn có một thương vụ trao đổi, với việc đưa ra hai ngôi sao là Angel Di Maria và Julian Draxler để thuyết phục MU nhượng lại ngôi sao người Pháp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

AFC giải thích về lý do lựa chọn Công Vinh là huyền thoại ĐNÁ:

Sau khi lựa chọn ra những cái tên xuất sắc nhất của bóng đá khu vực, trong đó có tiền đạo Lê Công Vinh, AFC đã đưa ra những lời giải thích cho điều này.

Công Vinh có 2 pha bóng ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2008

Theo đó, có 2 pha bóng đã quyết định về việc Công Vinh xứng đáng được vinh danh là huyền thoại, một là pha kiến tạo cho Quang Hải ở lượt về bán kết AFF Cup 2008, biến Singapore thành cựu vô địch, và pha bóng thứ 2 chính là cú đánh đầu ngược ở trận chung kết AFF cup 2008 giúp ĐT Việt Nam có chức vô địch lịch sử trước Thái Lan.

Các đội bóng Bundesliga sẽ có lợi nếu như tiếp tục thi đấu sớm:

Một chuyên gia về tài chính mới đây đã cho rằng, các đội bóng của Bundesliga đang có lợi hơn so với các đội bóng đến từ các giải VĐQG khác nếu như có thể tiếp tục thi đấu mùa giải năm nay sớm hơn vào khoảng ngày 9/5 tới.

Các đội bóng Bundesliga có lợi thế tài chính nếu tiếp tục thi đấu sớm

Đơn giản là nếu như có thể phục vụ các khán giả sớm hơn, nguồn thu về mặt tài chính cũng sẽ trở lại với các đội bóng của Đức, và ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, họ sẽ có nhiều tiền hơn để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng so với các đội bóng ở các giải đấu vẫn chưa thể tiếp tục vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool có nguy cỏ bị điều tra:

Sẽ không có gì ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này khi đã được khỏi tranh và thi đấu xong, việc phải cần đến sự điều tra có liên quan đến dịch bệnh Covid-19 hiện tại đang hoành hành ở Anh.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool sẽ bị điều tra về khả năng lây lan dịch bệnh

Hội đồng thành phố Liverpool đang quyết định có những thăm dò về việc liệu trận đấu này có làm lây lan rộng dịch bệnh tại Anh Quốc hay không, trước đó đã từng có những lời khuyên cho rằng trận đấu này không nên được diễn ra khi ở thời điểm đó, dịch bệnh bắt đầu khó lường và ngay cả việc bắt tay giữa các cầu thủ và HLV cũng phải hủy bỏ.

HLV Akira Nishino sẽ quyết định đội hình tham dự AFF Cup 2020:

Trước những thông tin cho rằng Thái Lan sẽ lựa chọn một đội hình trẻ để tham dự AFF Cup 2020, quyền Tổng thư ký của Liên Đoàn bóng đá Thái Lan mới đây đã đưa ra tuyên bố trấn an người hâm mộ khi cho biết việc lựa chọn các cầu thủ tham gia giải đấu tới sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Akira Nishino.

HLV Nishino toàn quyền quyết định nhân sự ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020

Không chỉ có vậy, tất cả các kế hoạch của ĐTQG cũng thuộc quyền quyết định của HLV Nishino và những việc này sẽ phải chờ đến khi nào các giải đấu có thể quay trở lại thi đấu một cách bình thường. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng đang rất nóng lòng muốn trở lại với công việc của mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết