Điểm tin bóng đá sáng 27/8: Chelsea có Chilwell, MU giữ chân trụ cột

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 06:02
2.4 /5 của 8 đánh giá

Cả MU và Chelsea đều đã có những động thái gia tăng chiều sâu lực lượng khác nhau, với Chelsea đó là bản hợp đồng Ben Chilwell còn MU cũng giữ chân thành công Dean Henderson.

Chelsea chiêu mộ thành công Ben Chilwell:

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Chelsea cũng đã đón thành công hậu vệ Ben Chilwell đến từ Leicester City, đây là bản hợp đồng lớn thứ 3 của The Blues ở mùa hè năm nay.

Theo đuổi Chilwell đã lâu, tốn nhiều thời gian, The Blues đã nhận được cái gật đầu của đội chủ sân King Power với mức phí chuyển nhượng được công bố khoảng 50 triệu bảng Anh.

Ben Chilwell chính thức gia nhập Chelsea

Hợp đồng của Chilwell với Chelsea sẽ có thời hạn 5 năm và hiện tại mức lương của cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ.

MU giữ chân Dean Henderson đến năm 2025:

Phong độ cao trong màu áo của Sheffield United ở mùa giải vừa qua đã giúp Dean Henderson có được niềm tin đến từ ban lãnh đạo MU và Quỷ đỏ đã có những động thái giữ chân thủ môn tài năng này.

Dean Henderson gia hạn với MU đến năm 2025

Henderson đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với đội chủ sân Old Trafford kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, Dean Henderson đang sở hữu giao kèo lên tới 6 năm với MU và mức lương của thủ môn này cũng được nâng lên thành 120.000 bảng/tuần.

Cha của Messi có mặt tại Manchester:

Theo 2 nguồn tin là các nhà đài RAC1 và TyC, cha của siêu sao Lionel Messi đang có mặt tại Manchester và thậm chí ông còn đang đàm phán những điều khoản hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad – Man City.

Ông Jorge Messi được cho là đang ở Manchester

Nửa xanh thành Manchester đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất đối với Messi khi tại đây anh có thể sẽ nhận được một mức đãi ngộ cao gần tương đương với những gì anh đang có tại Barcelona và chưa kể là tái hợp với người thầy cũ Pep Guardiola.

Bóng đá Anh có trận đấu mở cửa cho fan vào sân ngay cuối tuần này:

Trước khi các trận đấu chính thức ở mùa giải mới diễn ra, rất có thể các fan hâm mộ bóng đá Anh sẽ có được trận đấu đầu tiên vào sân theo dõi trực tiếp các cầu thủ thi đấu.

Trận giao hữu giữa Chelsea và Brighton có thể đón khán giả vào sân

Ngay cuối tuần này, ở trận đấu giao hữu giữa hai CLB Chelsea và Brighton, sẽ có một lượng nhỏ các khán giả được vào sân theo dõi trận đấu này khi chính phủ đang tiến hành những thử nghiệm về việc đưa các CĐV trở lại sân.

Sẽ có khoảng 2.500 vé được bán ra cho trận đấu này và các CĐV khi đến sân sẽ phải đảm bảo việc giữ khoảng cách an toàn với những người khác.

Everton tiến gần đến James Rodriguez:

CLB đang được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez.

Ngôi sao người Colombia đang không hạnh phúc tại Real Madrid và khả năng cao sẽ rời đi ngay trong mùa hè năm nay và với mối quan hệ thân thiết với HLV người Italia từ trước đây, James đang tiến gần đến việc gia nhập Everton.

James đang rất gần với Everton

Mức giá mà Everton đang đưa ra cho ngôi sao của Real Madrid chỉ rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Cúp Quốc Gia trở lại vào tháng 9:

Theo công văn chuyển tới các câu lạc bộ vào ngày 26/8 vừa qua, VPF đã chính thức ấn định lịch thi đấu của Cúp Quốc Gia 2020 khi trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, các trận đấu từ vòng tứ kết tới chung kết sẽ diễn ra đồng loạt từ ngày 11 đến 20/9 tới đây.

Cúp Quốc Gia sắp trở lại vào giữa tháng 9

8 CLB là Bà Rịa – Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, Hà Nội, Viettel, TP HM, XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà TĩnhBecamex BÌnh Dương lần lượt là các đại diện của các giải đấu tham gia vào các trận dấu còn lại của Cúp Quốc Gia mùa bóng năm nay.

Chelsea nhận đòn đau vì Covid-19:

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị ảnh hưởng nặng nề sau khi đội bóng này mới phát hiện ra hàng loạt những cầu thủ nhiễm Covid-19.

Ít nhất 4 cầu thủ Chelsea đã bị nhiễm Covid-19

CLB thành London vừa xác nhận đã có một vài ca nhiễm virus nguy hiểm này và đang được cách ly để bảo đảm an toàn cho các thành viên còn lại, hiện danh tính của các cầu thủ này vẫn đang được giữ kín với truyền thông.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết