Tổng hợp trận đấu đêm qua và rạng sáng nay 3/11: Ngày đen đủi của các ông lớn

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua và rạng sáng nay, hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu đều ra sân. Tuy nhiên, tất cả đều gặp phải rất nhiều khó khăn. Barcelona, Bayern thua sốc. Liverpool, Man City, thắng nhọc nhằn,…

Barcelona thua đau Levante:

Mang theo thành tích 7 chiến thắng liên tiếp đến làm khách trên sân của Levante, Barcelona nhập cuộc khá tự tin. Tuy nhiên, họ đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của chủ nhà và tỏ ra khá bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Phút 38, Lionel Messi thực hiện thành công quả phạt đền mang về bàn thắng dẫn trước cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, họ đã không thể tận dụng lợi thế này để tạo ra thế trận áp đảo hơn. Hiệp 2 chứng kiến cơn ác mộng thực sự đối với thầy trò HLV Ernesto Valverde. Họ thủng lưới đến 3 bàn chỉ trong vòng 8 phút. Kết quả, Barcelona nhận thất bại 1-3 và đánh mất lợi thế trong cuộc đua ngôi đầu.

Sai lầm phòng ngự giết chết Barcelona
Sai lầm phòng ngự giết chết Barcelona

Liverpool nhọc nhằn vượt ải Villa Park:

Vòng 11 Premier League chứng kiến những diễn biến hết sức khó lường, cuộc đối đầu giữa Aston Villa là một trong số đó. The Kop gặp khó trong việc tiếp cận vòng cấm địa đối phương. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua ở phút 21.

Trận đấu dần trôi về những phút cuối và Lữ đoàn đỏ đứng trước viễn cảnh phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải. Nhưng đúng lúc này, những ngôi sao đã chứng minh giá trị của mình. Sadio Mane tỏa sáng bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tỷ số cuối cùng là 1-2 nghiêng về các vị khách. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Real Madrid hòa bạc nhược, lỡ hẹn với ngôi đầu:

Với việc Barcelona thua bất ngờ trước Levante, Real Madrid cần 1 chiến thắng để chính thức vượt mặt đại kình địch và leo lên ngôi đầu La Liga. Tuy nhiên, các học trò của HLV Zinedine Zidane lại không thể tận dụng thời cơ này.

Các khán giả tại sân Santiago Bernabeu đã phải chứng kiến Kền kền trắng thi đấu bế tắc trước một Betis yếu kém. Dàn sao hùng hậu không thể ghi nổi 1 bàn và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bằng điểm với Barcelona nhưng thua về chỉ số phụ.

Liverpool nhọc nhằn hạ gục tân binh
Liverpool nhọc nhằn hạ gục tân binh

Man City giành chiến thắng nhọc nhằn ngay tại Etihad:

Phút 13, Man City bất ngờ bị các vị khách Southampton xé lưới. Thời gian sau đó chứng kiến áp lực khủng khiếp mà những Kevin de Bruyne, Raheem Sterling hay Bernardo Silva tạo ra lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự The Saints đã chơi tốt.

Phải đến nửa sau hiệp 2, những nỗ lực không biết mệt mỏi của chủ nhà mới được đền đáp. Sergio Aguero tỏa sáng đúng lúc và Kyle Walker kết liễu Southampton ở phút 86. The Citizens tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm.

Bayern Munich thua nhục Frankfurt:

Hùm xám xứ Bavaria rất cần điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu Bundesliga đang diễn ra hết sức gay cấn. Họ được đánh giá cao hơn Frankfurt rất nhiều. Tuy nhiên, tham vọng của HLV Niko Kovac và các học trò đã nhanh chóng bị dội 1 gáo nước lạnh ngay trong hiệp 1.

Trung vệ Jerome Boateng nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 9. Frankfurt ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 8 phút. Sau đó, Robert Lewandowski có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 37. Tuy nhiên, hiệp 2 thậm chí còn chứng kiến  Bayern thi đấu bạc nhược hơn. Họ thủng lưới thêm 3 bàn để khép lại thất bại 1-5.

Bayern bị Frankfurt nghiền nát
Bayern bị Frankfurt nghiền nát

Phải nhờ đến hậu vệ tỏa sáng, Juventus mới giành được 3 điểm:

Chỉ phải chạm trán một Torino đã không thắng trong 6 trận gần nhất, Juventus rộng cửa giành chính thắng. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân trái ngược hoàn toàn với kỳ vọng của nhiều người.

Những Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Bernardeschi câm nín trước hàng phòng ngự đối phương. Phút 70, trung vệ Matthijs de Ligt mang về bàn mở tỷ số và cũng chính là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Trường Giang

Bình luận bài viết