Điểm tin bóng đá sáng 7/3: Messi lập cú đúp kiến tạo, hoãn VL World Cup tại Nam Mỹ

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Messi tỏa sáng với cú đúp kiến tạo giúp Barca thắng lợi, LĐBĐ Nam Mỹ quyết định hoãn vòng loại World Cup 2022,… là tin nổi bật sáng ngày 7/3.

Messi có 2 pha kiến tạo đưa Barca áp sát ngôi đầu của Atletico

Lionel Messi thi đấu ấn tượng giúp Barca đánh bại đội chủ nhà Osasuna 2-0 ở vòng 26 La Liga rạng sáng nay (7/3). Siêu sao người Argentina hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cùng 2 đường kiến tạo, lần lượt cho Jordi Alba và Ilaix Moriba lập công.

Phút 30, Messi để lại dấu ấn với một đường chuyền thiên tài mở ra cơ hội cho Jordi Alba, trước khi hậu vệ người Tây Ban Nha dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho những vị khách.

Phút 83, thủ quân của Barca thực hiện đường chuyền quyết định cho sao trẻ 18 tuổi Moriba dứt điểm từ ngoài vùng cấm ấn định thắng lợi 2-0. Messi được Whocsored chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận với điểm số 9. Tiền đạo 34 tuổi có trận đấu thứ 12 liên tiếp tại La Liga ghi bàn hoặc kiến tạo.

Hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa chính thức thông báo tạm hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 3 tới đây do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Việc các nước hạn chế xuất nhập cảnh khiến các đội tuyển Nam Mỹ khó có được đầy đủ quân số do các cầu thủ đa số chơi bóng tại nước ngoài như châu Âu, Bắc Mỹ,… Kế hoạch tổ chức lại đang được xem xét và cân nhắc.

Xhaka gửi lời xin lỗi sau sai lầm tai hại trước Burnley

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã gửi lời xin lỗi tới đồng đội và các CĐV Arsenal sau tình huống chuyền bóng bất cẩn để Pháo thủ bị cầm hòa 1-1 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Anh cho biết: "Bóng đá là vậy. Ngay lúc này, thực sự thì tôi cũng rất buồn và thất vọng giống như các bạn. Tôi muốn xin lỗi tất cả về tình huống đó. Thật không ngờ là nó lại trở thành một bàn thắng".

Về phần mình, HLV Arteta cũng không trách móc sai lầm của Xhaka. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự: "Những lỗi như vậy hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Bernd Leno được yêu cầu cố gắng phối hợp với các đồng đội trong những tình huống như thế.

Đây là phong cách thi đấu của Arsenal. Đó là cách chúng tôi đang chơi và sẽ tiếp tục được áp dụng. Tất nhiên chiến thuật này sẽ có những rủi ro, cùng những quy tắc mà các cầu thủ phải tuân theo, tùy thuộc từng khu vực nhất định trên sân".

Bạn gái xinh đẹp sinh con gái đầu lòng, De Gea lên chức bố

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp Edurne Garcia, bạn gái David de Gea đã đăng tải bức ảnh chụp một bàn tay trẻ sơ sinh đang nắm chặt. Chú thích bức ảnh này, nàng WAG người Tây Ban Nha còn ghi dòng chữ xúc tích "Yanay 4-3-21" kèm biểu tượng một trái tim màu đỏ.

Người hâm mộ De Gea cho rằng tên con gái đầu lòng của anh chính là Yanay và ngày sinh của đứa trẻ này chính là ngày 4/3/2021.

Kroos muốn giải nghệ ở Real Madrid

Toni Kroos vừa vượt qua Uli Stielike để trở thành cầu thủ Đức khoác áo Real Madrid nhiều nhất (309 trận). Nói về tương lai của mình, tiền vệ người Đức khẳng định anh muốn giải nghệ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal thua lỗ gần 50 triệu bảng

Theo bản báo cáo tài chính tính tới tháng 5/2020, Arsenal đã thua lỗ 47,8 triệu bảng. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá lớn tới các nguồn thu của CLB này. Ngoài ra, "Pháo thủ" còn phải mất 10,4 triệu bảng để đền bù hợp đồng của cựu HLV của họ, ông Unai Emery.

PSG vượt Chelsea, sắp có Donnarumma

Kênh truyền hình TMW cho biết, PSG đang vượt lên trên Chelsea trong cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ thành số 1 AC Milan Gianluigi Donnarumma.

Thủ môn sinh năm 1999 vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân San Siro trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ mãn hạn khi mùa giải này kết thúc.

MU bị Man City cạnh tranh sao Juventus

Tờ Tuttosport cho hay, Man City đang muốn có Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ người Pháp hiện cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía MU và Everton.

Bình luận bài viết