Rời Arsenal, Ozil khóc “cạn nước mắt” vì vận đen đeo bám

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nói lời chia tay Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục bị vận đen đeo bám trong màu áo CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

Sau thời gian dài không được ra sân thi đấu, Ozil quyết định nói lời chia tay với Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền vệ người Đức gia nhập Fenerbahce và chơi bóng tại Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, vận đen liên tục đeo bám Ozil. Nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc trở thành ngôi sao của đội bóng, song Ozil chỉ để lại nỗi thất vọng. Ra sân 7 trận cho Fenerbahce, anh vẫn chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào. Thậm chí, ở trận đấu vào rạng sáng nay 5/3, nhà vô địch World Cup 2014 còn dính chấn thương nặng.

Ozil rời sân bằng cáng

Cụ thể, ở cuộc đối đầu với Antalyaspor trong khuôn khổ vòng 28 Super Lig, Ozil có trận đá chính thứ 4 liên tiếp cho Fenerbahce. Chân sút 32 tuổi thi đấu khá mờ nhạt và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 43. Ở tình huống đối mặt với khung thành đối phương, cựu sao Arsenal lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Không những vậy, cơn ác mộng còn đến với Ozil vào phút 67. Sau pha va chạm với cầu thủ bên phía đội khách, Ozil tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của cầu thủ 32 tuổi. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Theo chẩn đoán ban đầu, Ozil bị rách một phần dây chằng mắt cá và phải ngồi ngoài khoảng 4-6 tuần. Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Konyaspor, Genclerbirligi và Besiktas. Nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, Ozil có thể tái xuất sân cỏ vào ngày 15/4 tới.

Ozil tỏ ra thất vọng với chấn thương 

Trước khi cập bến Fenerbahce, Ozil đã trải qua hơn 9 tháng không ra sân một phút nào tại Arsenal và điều này ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của cựu tuyển thủ người Đức. Giờ đây, khi dính chấn thương, Ozil lại mất thêm thời gian dài nữa để tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Hợp đồng của Ozil với đội chủ sân Sukru Saracoglu có thời hạn 3 năm rưỡi. Với tiền sử chấn thương của Ozil, Fenerbahce có quyền cảm thấy lo lắng về mức độ đóng góp của cầu thủ này trong thời gian còn lại của hợp đồng.

Bình luận bài viết