Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/3: Lingard toả sáng, Ibrahimovic ghi dấu ấn ngày trở lại

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Lingard tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở ĐT Anh, Ibrahimovic ghi dấu ấn ngày trở lại,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 26/3.

Lingard tỏa sáng giúp ĐT Anh đại thắng

Rạng sáng nay 26/3, ĐT Anh đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước San Marino. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lingard được Whoscored chấm 9/10, cao nhất trận với màn trình diễn chói sáng của mình.

Ngôi sao sinh năm 1992 tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà khi chạm bóng tới 107 lần, thực hiện 87 đường chuyền với tỷ lệ 94.3%. Lingard có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, trong đó có đường chuyền giúp Calvert-Lewin nâng tỷ số lên 4-0.

Lingard chơi cực hay trong màu áo ĐT Anh

ĐT Anh đã dứt điểm 31 lần ở trận đấu này, và 10 trong số đó thuộc về tiền vệ ngôi sao của MU. 50% số lần dứt điểm của cầu thủ 28 tuổi đi trúng đích, chỉ tiếc rằng anh không thể mang về bàn thắng có cá nhân mình.

Ibrahimovic ghi dấu ấn ngày trở lại ĐT Thụy Điển

Zlatan Ibrahimovic được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Gruzia trên sân nhà Friends Arena trong ngày trở lại ĐT Thụy Điển. Tiền đạo này có đường kiến tạo cho Viktor Claesson lập công mở tỷ số cho đội nhà ở phút 35. Đây cũng là bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Thụy Điển ở trận ra quân.

Ibrahimovic có kiến tạo ngày trở lại ĐT Thụy Điển

Dù chỉ thi đấu đến phút 84 song dấu ấn mà Ibrahimovic tạo ra là không thể bàn cãi. Với chiến thắng này, Ibrahimovic cùng các đồng đội tạm vươn lên ngôi đầu bảng B tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ở trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha bị Hy Lạp cầm hòa với tỷ số 1-1.

Hoàng Thịnh không tập cùng CLB TP.HCM

CLB TP.HCM trở lại tập luyện vào chiều qua 25/3 để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 6 V.League. Sau khi nhận án phạt 9 tháng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã không còn tham gia tập luyện cùng đội bóng.

HLV Alexandre Polking cho biết học trò của mình đã trở về nhà. "Bây giờ là lúc cậu ấy ở nhà, bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi sau những gì đã diễn ra". Ngoài ra, ông cũng khẳng định, án phạt mà TP.HCM đưa ra sẽ không nặng hơn của VFF.

U21 Anh thua sốc ở trận ra quân vòng bảng U21 Euro

Cho dù không có Mason Greenwood (MU) vì chấn thương, U21 Anh vẫn có lực lượng rất mạnh. Trong trận ra quân gặp U21 Thụy Sĩ, HLV Aidy Boothroyd sử dụng sơ đồ 3-4-3 với một loạt cái tên đã quen mặt vì xuất hiện thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh như thủ môn Aaron Ramsdale (Sheffield), hậu vệ Ben Godfrey (Everton), tiền vệ Dwight McNeil (Burnley), Tom Davies (Everton).

U21 Anh thua sốc ngày ra quân

Hàng công của U21 Anh cũng rất mạnh về lý thuyết với sự hiện diện của hai sao trẻ thuộc biên chế Arsenal, Edward Nketiah cùng Emile Smith Rowe và Callum Hudson-Odoi (Chelsea). Dù vậy U21 Anh vẫn thi đấu bế tắc và chịu thất bại 0-1 trước U21 Thụy Sĩ trong trận ra quân ở vòng bảng U21 Euro.

Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới

Diego Costa rời Atletico Madrid hồi tháng 12. Anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng quyết định chưa vội quay trở lại với bóng đá. Các CLB ở Ngoại hạng Anh như Wolves hay cả Man City cũng được xem là bến đỗ tiềm năng cho chân sút 32 tuổi.

Nhưng Benfica đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Diego Costa. Được biết, lời đề nghị mà đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra có giá trị 50.000 bảng/tuần.

Tây Ban Nha bị Hy Lạp cầm chân vì Ramos

Tây Ban Nha sớm dẫn trước Hy Lạp từ phút 33 do công của Morata. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, HLV Enrique bất ngờ rút đội trưởng Sergio Ramos ra nghỉ để nhường chỗ cho Inigo Martinez và chính quyết định sai lầm này đã dẫn đến việc Tây Ban Nha bị thủng lưới ở khoảng thời gian sau đó.

Phút 56, Hy Lạp có bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền và bảo toàn tỉ số cho đến hết trận. Chung cuộc, Tây Ban Nha bị đối thủ cầm chân 1-1, qua đó có màn ra quân không mấy thuận lợi ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal báo tin vui

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Orkun Kokcu, đã chia sẻ với các phóng viên rằng trước khi nghĩ đến những vấn đề khác, anh hy vọng câu lạc bộ chủ quản hiện tại Feyenoord sẽ lắng nghe những lời đề nghị về hợp đồng của anh vào mùa hè này.

Arsenal muốn có sự phục vụ của Kokcu

Pháo thủ được cho là đã cố gắng liên hệ với Kokcu vào mùa hè năm ngoái và đang cố gắng thúc đẩy một động thái tương tự nhằm đưa anh về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Vướng mắt duy nhất của họ lúc này là bản hợp đồng vừa gia hạn cách đây 8 tháng có thời hạn kéo dài 5 năm của Kokcu với Feyenoord.

Video highlights Anh - San Marino Vòng loại World Cup bảng I:

Bình luận bài viết