Đồng đội tại Heerenveen cập nhật tình trạng chấn thương của Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 16:15
3 /5 của 15 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Ejuke đã cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến chấn thương của Văn Hậu sau trận đấu giữa Heerenven và Ajax.

Vòng 26 giải VĐQG Hà Lan diễn ra vào rạng sáng ngày 8/3 vừa qua chứng kiến cuộc đối đầu giữa SC Heerenveen và Ajax Amsterdam. Không nằm ngoài dự đoán, trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng và sở hữu nhiều hảo thủ trong đội hình, SC Heerenveen đã phải hứng chịu thất bại với tỉ số 1-3.

Những cầu thủ lập công cho Ajax là Promes và tiền đạo Tadic với một cú đúp. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng kịp có bàn thắng danh dự do công của Veerman ở phút 67.

Đây là trận đấu đầu tiên mà Văn Hậu không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Lý do là vì hậu vệ của ĐT việt Nam đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu ở đội trẻ Jong Heerenveen ở giải dự bị Hà Lan.

Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài 2-3 tuần vì chấn thương đầu gối

Theo dự kiến, cầu thủ gốc Thái Bình chỉ có thể quay trở lại sân cỏ sau 2-3 tuần. Do đó, quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu tại Hà Lan được NHM ở Việt Nam rất quan tâm thời điểm hiện tại.

Mới đây, sau trận đấu với Ajax, tiền đạo Ejuke đã thông báo một tin không thể vui hơn tới các khán giả Việt Nam. Trả lời một CĐV hâm mộ Văn Hậu, tiền đạo của Heerenveen tiết lộ:

"Hôm nay, Đoàn Văn Hậu không tham dự trận đấu này và cậu ấy đang ở nhà để nghỉ ngơi. Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu rất tốt. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu sắp tới".

Như vậy, NHM có thể tạm yên tâm rằng chấn thương của Văn Hậu ở mức độ nhẹ và không mất nhiều thời gian để quay lại tập luyện bình thường.

Được biết, Ejuke và Văn Hậu chơi với nhau khá thân tại SC Heerenveen. Tiền đạo này đã giúp Văn Hậu rất nhiều trong việc hòa nhập tại môi trường mới, đồng thời cải thiện khả năng giao tiếp của hậu vệ này tại Hà Lan. Những lúc rảnh rỗi, bộ đôi này thường đi dạo phố cùng nhau.

Văn Hậu từng mời Ejuke đến nhà riêng thưởng thức món phở Việt Nam

Với chấn thương này, cơ hội để Văn Hậu có lần đầu tiên được vào sân ở giải VĐQG Hà Lan ngày càng thu hẹp lại. Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện tốt trong những trận đấu ở đội trẻ Heerenveen.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam