Đình Trọng động viên Duy Mạnh phẫu thuật thành công

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 16:23
3.5 /5 của 11 đánh giá

Trước khi bước vào ca phẫu thuật chấn thương dây chằng, Duy Mạnh đã nhận được nhiều lời chúc, động viên của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có Đình Trọng.

Như Bongda365.com đã đưa tin, trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải chấn thương khá nặng. Sau khi chụp MRI, trung vệ này được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối và buộc phải phẫu thuật. Hôm nay, ca phẫu thuật của trung vệ sinh năm 1996 sẽ được tiến hành tại Singapore.

Đi cùng với Duy Mạnh sang Singapore có Đình Trọng, một người bạn, người đồng đội than thiết của Mạnh ở CLB cũng như U23, đội tuyển Việt Nam. Không chỉ là người bạn đồng hành, người chăm sóc cho Duy Mạnh suốt quá trình trung vệ sinh năm 1996 phẫu thuật chữa trị mà Đình Trọng còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn.

Duy Mạnh đã phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Duy Mạnh đã phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Trên trang cá nhân của mình, Trọng đã gửi lời chúc đặc biệt tới Duy Mạnh. Anh đã chúc đồng đội may mắn để sớm trở lại sân cỏ: “"FC... Good luck nhé cậu". Dòng trạng thái của Đình Trọng đã nhận được nhiều sự yêu thích.

Các fan cũng đã bình luận dưới bài viết của Đình Trọng và nhờ trung vệ này gửi tới Mạnh những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đình Trọng động viên Duy Mạnh phẫu thuật thành công

Đình Trọng động viên Duy Mạnh phẫu thuật thành công

Theo thông báo từ đội bóng thủ đô, ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã thành công. Tuy nhiên anh sẽ ở lại đây một thời gian để tập luyện hồi phục. Nếu tình hình tiến triển tích cực, trung vệ Hà Nội sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 6-8 tháng nữa.

Trong khi đó trung vệ Đình Trọng sau khi thăm khám sẽ sớm trở về nước và tiếp tục theo dõi ở bệnh viện 108. Cầu thủ khoác áo số 21 chưa hoàn toàn sẵn sàng ra sân thi đấu lúc này.

Hi vọng rằng cả 2 trung vệ của chúng ta sẽ sớm bình phục và quay trở lại sân cỏ. Vòng loại World Cup 2022 đã bị lùi lịch và đó là cơ hội để Đình Trọng cũng như Duy Mạnh có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển vào cuối năm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam